Messi bật mí tên cậu con trai thứ ba, sẽ chào đời cuối tháng này

Antonella không sinh con gái, mà sẽ hạ sinh thêm một quý tử cho Messi

Antonella không sinh con gái, mà sẽ hạ sinh thêm một quý tử cho Messi.

Messi vừa đăng trên trang cá nhân một video, cho thấy cậu con trai thứ ba đang lớn dần trong bụng mẹ. Messi cũng tiết lộ tên cậu bé sẽ chào đời vào cuối tháng này là Ciro.

Messi bật mí tên cậu con trai thứ ba, sẽ chào đời cuối tháng này - Ảnh 1.

Antonella mang thai lần ba vào mùa hè năm ngoái, khi cả hai tổ chức lễ cưới linh đình ở quê nhà Argentina. Trước đó, người đẹp 29 tuổi đã hạ sinh hai cậu con trai cho Messi là Thiago (5 tuổi) và Mateo (2 tuổi).

Messi sẽ không có nhiều thời gian ở cạnh vợ trong tháng này, khi mùa giải bước vào giai đoạn bận rộn, với những trận đấu ở La Liga lẫn Champions League. Barca của Messi sẽ có 2 trận đấu khó khăn gặp Chelsea tại vòng knock-out Cúp châu Âu.

Messi bật mí tên cậu con trai thứ ba, sẽ chào đời cuối tháng này - Ảnh 2.
Messi bật mí tên cậu con trai thứ ba, sẽ chào đời cuối tháng này - Ảnh 3.

Messi đang có mùa giải thăng hoa. Anh đã ghi 20 bàn ở La Liga mùa này, giúp Barca bỏ xa Real Madrid trong cuộc đua vô địch.

Theo Trí Thức Trẻ


Messi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.