Messi: "Chúng tôi không tưởng tượng được Argentina lại gặp khó khăn đến thế"

Sau chiến thắng nghẹt thở trước Nigeria để lách qua khe cửa hẹp vào vòng 1/8 World Cup 2018, Messi thừa nhận không ngờ Argentina lại trải qua trận đấu phức tạp và vất vả đến thế

Sau chiến thắng nghẹt thở trước Nigeria để lách qua khe cửa hẹp vào vòng 1/8 World Cup 2018, Messi thừa nhận không ngờ Argentina lại trải qua trận đấu phức tạp và vất vả đến thế.

Argentina khởi đầu trận tử chiến với Nigeria khá hoàn hảo khi Messi có bàn mở tỷ số ngay phút 14 và nếu cột dọc không từ chối quả đá phạt trực tiếp của M10, đội bóng xứ Tango đã dẫn trước đại diện châu Phi 2-0 ngay trong hiệp 1.

Đầu hiệp 2, Argentina bị thổi phạt đền khi trọng tài cho rằng Mascherano đã kéo ngã một cầu thủ Nigeria trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Moses đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát với một cú sút phạt quyết đoán.

Messi: Chúng tôi không tưởng tượng được Argentina lại gặp khó khăn đến thế - Ảnh 1.

Kịch tính được đẩy lên ở những phút cuối, Marcos Rojo để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài không thổi penalty. Để rồi sau đó, chính Rojo là người đã ghi bàn quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho Albiceleste.

"Chúng tôi biết mình sẽ giành chiến thắng. Chúng tôi tin rằng Chúa sẽ giúp chúng tôi, tất cả sẽ trở nên tốt đẹp. Nhưng chúng tôi không tưởng tượng được rằng Argentina phải chịu nhiều khó khăn đến thế. Điều quan trọng là chúng tôi đã cùng nhau trải qua nó", Messi phát biểu sau trận đấu.

"Chúng tôi rất tự tin vào việc giành chiến thắng. Chúng tôi không lường trước được việc bị gỡ hòa. Đã có những lo âu, nhưng thật tuyệt khi giành chiến thắng theo cách này. Tôi thích cách Marcos ghi bàn. Đó là niềm hạnh phúc sau khi trải qua khoảng thời gian khổ sở".

Messi: Chúng tôi không tưởng tượng được Argentina lại gặp khó khăn đến thế - Ảnh 2.

"Không nghi ngờ gì nữa, chúng tôi biết rằng cả một bầu trời đã sụp đổ sau hai trận đấu mà chúng tôi không thể thắng. Chúng tôi biết Argentina đã rơi vào thế chân tường", chân sút vừa đón sinh nhật lần thứ 31 nói về tình thế của Argentina trước khi bước vào trận quyết đấu với Nigeria.

Sau chiến thắng đau tim trước Nigeria, Argentina xếp thứ 2 bảng D và sẽ chạm trán Pháp, đối thủ rất mạnh ở vòng 1/8. Trong cuộc họp báo, siêu sao hiện khoác áo Barca cũng dành cho đối thủ những lời có cánh.

Messi: Chúng tôi không tưởng tượng được Argentina lại gặp khó khăn đến thế - Ảnh 3.

"Chúng tôi đã theo dõi mọi trận đấu của đội tuyển Pháp và tất cả các trận đấu của họ ở World Cup 2018 này. Có thể nói, Pháp là một đội bóng mạnh, nhiều cầu thủ giỏi, rất nhanh và có thể tạo nên sự khác biệt".

Như vậy tính cho tới hiện tại, xác định được 4 cặp đấu ở vòng 1/8 World Cup 2018 là Uruguay vs Bồ Đào Nha, Nga vs Tây Ban Nha, Pháp vs Argentina và Đan Mạch vs Croatia.

Theo Trí Thức Trẻ


Messi

World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.