Messi lại trở thành ác mộng của Real trước đêm Giáng sinh

Messi ghi bàn và kiến tạo, góp công lớn vào chiến thắng 3-0 của Barca trước Real. Trong trận El Clasico đầu tiên ở La Liga 2017/18

Messi ghi bàn và kiến tạo, góp công lớn vào chiến thắng 3-0 của Barca trước Real. Trong trận El Clasico đầu tiên ở La Liga 2017/18, Ronaldo đã hoàn toàn lu mờ trước siêu sao người Argentina.

Messi lại trở thành ác mộng của Real trước đêm Giáng sinh - Ảnh 3.

Trước khi bước vào màn tiếp đón Barca, đội trưởng Ramos hiên ngang khoe danh hiệu FIFA Club World Cup 2017 mà Real Madrid vừa giành được trên đất UAE sau chiến thắng 1-0 trước Gremio trong trận chung kết nhờ pha đá phạt đẳng cấp của Ronaldo.

Messi lại trở thành ác mộng của Real trước đêm Giáng sinh - Ảnh 4.

Không phải là những người bạn, nhưng Ronaldo và Messi luôn dành cho nhau sự tôn trọng. Hai ngôi sao sáng nhất của làng bóng đá hiện đại dành cho nhau cái ôm trước khi bước vào trận Siêu Kinh điển.

Messi lại trở thành ác mộng của Real trước đêm Giáng sinh - Ảnh 5.

Ronaldo đặt dấu ấn với pha đánh đầu mở tỷ số ngay phút thứ 2, sau tình huống phạt góc của Kroos. Nhưng bàn thắng của siêu sao người Bồ Đào Nha không được công nhận do lỗi việt vị.

Messi lại trở thành ác mộng của Real trước đêm Giáng sinh - Ảnh 6.

Messi, dĩ nhiên là ngôi sao của Barcelona nhận được nhiều sự "chăm sóc" nhất từ phía hàng thủ Real Madrid.

Messi lại trở thành ác mộng của Real trước đêm Giáng sinh - Ảnh 7.

Ronaldo thi đấu khá năng nổ và cũng có vài cơ hội, như cú sút hụt khó tin ở phút 10 hay cú dứt điểm phút 32 không đánh bại được Ter Stegen.

Messi lại trở thành ác mộng của Real trước đêm Giáng sinh - Ảnh 8.

Hiệp 1, Real Madrid chơi tốt hơn khi tung ra tới 9 cú dứt điểm, nhiều gấp 3 so với Barcelona nhưng không có được bàn thắng.

Messi lại trở thành ác mộng của Real trước đêm Giáng sinh - Ảnh 9.

Kịch bản đã đảo chiều hoàn toàn trong hiệp 2 khi Suarez kết thúc pha bóng hoàn hảo bằng bàn thắng mở tỷ số cho Barca.

Messi lại trở thành ác mộng của Real trước đêm Giáng sinh - Ảnh 10.

Các cầu thủ Barcelona ăn mừng phấn khích sau khi Suarez có bàn khai thông bế tắc vào lưới Keylor Navas.

Messi lại trở thành ác mộng của Real trước đêm Giáng sinh - Ảnh 11.

Chỉ 10 phút sau, Carvajal dùng tay cản bóng trong vòng cấm nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân, kèm theo đó là quả phạt đền cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Messi lại trở thành ác mộng của Real trước đêm Giáng sinh - Ảnh 12.

Trên chấm 11m, Messi dễ dàng khuất phục Navas nhân đôi cách biệt cho Barcelona. Sau đó, Messi còn kiến tạo cho Aleix Vidal ấn định chiến thắng 3-0 ở phút 93. Với chiến thắng này, Barca tạm nâng cách biệt với Real Madrid lên thành 14 điểm. Vẫn còn một trận đấu trong tay, nhưng có thể khẳng định thầy trò HLV Zidane đã tan mộng vô địch.

Messi lại trở thành ác mộng của Real trước đêm Giáng sinh - Ảnh 13.

Với cá nhân Messi, siêu sao người Argentina một lần nữa trở thành cơn ác mộng với Real Madrid ngay trước thềm Giáng sinh và năm mới.

Messi lại trở thành ác mộng của Real trước đêm Giáng sinh - Ảnh 14.

Siêu sao 30 tuổi người Argentina có bàn thắng thứ 54 trong năm 2017 (50 cho Barca, 4 cho Argentina) và là bàn thứ 25 trong các trận Siêu kinh điển với Real Madrid. Điều thú vị, trong 25 bàn ấy, Messi ghi được tới 14 bàn ngay tại sào huyệt Bernabeu của Real Madrid.

Messi lại trở thành ác mộng của Real trước đêm Giáng sinh - Ảnh 15.

Nhìn lại ngay mùa giải trước, chính Messi đã lập cú đúp, trong đó có bàn ấn định chiến thắng 3-2 ở phút 90+1. Chưa ai quên hình ảnh Messi làm động tác "phơi áo" sau khi ghi bàn khiến cả sân Bernabeu chết lặng. Messi chưa bao giờ được vỗ tay tán thưởng tại Bernabeu và tất nhiên, người hâm mộ Real Madrid chẳng thể tôn vinh một cái tên đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho họ.

Messi lại trở thành ác mộng của Real trước đêm Giáng sinh - Ảnh 16.

Xếp hạng vòng 17 La Liga 2017/18.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo

Messi

Real Madrid

Barcelona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.