Messi mừng sinh nhật tuổi 31 trong tâm bão

Dù hứng chịu nhiều chỉ trích, Messi và các đồng đội ở Argentina vẫn dành thời gian mừng sinh nhật

Dù hứng chịu nhiều chỉ trích, Messi và các đồng đội ở Argentina vẫn dành thời gian mừng sinh nhật.

Hôm 24/6 cả đội Argentina đã tổ chức sinh nhật 31 tuổi cho Lionel Messi. Tiệc sinh nhật diễn ra đơn giản với 3 ổ bánh kem. Messi cười tươi khi được đội tuyển chúc mừng sinh nhật.

Messi mừng sinh nhật tuổi 31 trong tâm bão - Ảnh 1.

Các đồng đội tại Argentina cũng không quên gửi lời chúc tới M10 trên mạng xã hội. Sergio Aguero, bạn thân của Messi, viết: "Mãi thương yêu".

Angel Di Maria đăng ảnh Messi đứng cùng con gái của anh và viết: "Con gái tôi thường nói rất muốn gặp Messi. Cảm ơn nhé Leo và chúc mừng sinh nhật".

Messi mừng sinh nhật tuổi 31 trong tâm bão - Ảnh 2.

Messi mừng sinh nhật tuổi 31 trong tâm bão - Ảnh 3.

Messi mừng sinh nhật đơn giản nhưng người hâm mộ của anh thì không thế. Tại Bronnitsy, đại bản doanh của Argentina trong mùa World Cup 2018, các fan đã gửi tặng Messi một chiếc bánh kem rất to và kỳ công. Chiếc bánh có mô hình toàn thân Messi đang đứng trên thảm cỏ. Toàn bộ bánh được làm bằng sô-cô-la.

Messi mừng sinh nhật tuổi 31 trong tâm bão - Ảnh 4.

Người hâm mộ hy vọng món quà này có thể làm Messi thoải mái hơn giữa cơn bão chỉ trích gần đây. Messi đã chơi mờ nhạt trong 2 trận đầu tiên ở World Cup 2018, hòa Iceland rồi bị Croatia hạ 3-0. Argentina buộc phải thắng Nigeria ở lượt trận cuối cùng mới có thể giành vé đi tiếp.

Theo Trí Thức Trẻ


Messi

World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.