Messi tiết lộ bí mật thú vị về con trai Thiago

Lionel Messi nói về sở thích của con trai Thiago trong một chương trình truyền hình

Lionel Messi nói về sở thích của con trai Thiago trong một chương trình truyền hình. Thực tế là quý tử nhà Messi không phải cổ động viên của môn thể thao vua.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Lionel Messi thừa nhận: “Thiago thực sự không thích bóng đá. Cậu bé chỉ xem trận đấu khi Benjamin (con trai của Luis Suarez) và một vài người bạn cùng lớp đến sân. Tuy nhiên, Thiago không phải là fan của bóng đá”.

Messi tiet lo bi mat thu vi ve con trai Thiago hinh anh 1
Lionel Messi thể hiện tình cảm với hai cậu quý tử Thiago (2012) và Mateo (2015). Ảnh: The Sun.

Lý do khiến con trai của Messi đến sân theo dõi Barca thi đấu, bởi cậu bé muốn được gặp các bạn. Trong những trận đấu của đội bóng xứ Catalan, người hâm mộ vẫn thấy Thiago xuất hiện bên mẹ Antonella Roccuzzo trên khán đài. Ngoài ra, Thiago được bố Messi cho xuống sân sau những trận thắng của Barca.

Theo tiết lộ của Lionel Messi, trái ngược hoàn toàn với Thiago, con trai của Luis Suarez thực sự rất đam mê với môn thể thao vua. Benjamin được miêu tả có thể chơi cả ngày cùng với trái bóng.

Tuy nhiên, Lionel Messi hy vọng cậu quý tử thứ hai là Mateo sẽ đam mê với môn thể thao vua. Cậu bé này sinh năm 2015 và ít hơn 3 tuổi so với người anh Thiago.

Messi tiet lo bi mat thu vi ve con trai Thiago hinh anh 2
Messi, Suarez và Neymar là bộ ba tấn công xuất sắc của Barca. Ảnh: Opta.

Theo Zing.vn

Messi

Thiago

Mateo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.