Metzelder: "Raul hơn Robben về ảnh hưởng với đội bóng"

Trung vệ của tuyển Đức và Schalke 04 ca ngợi người đồng đội nổi tiếng mà anh từng chung sắc áo ở Real Madrid và bây giờ là ở Schalke.

Trung vệ của tuyển Đức vàSchalke 04 ca ngợi người đồng đội nổi tiếng mà anh từng chung sắc áo ở RealMadrid và bây giờ là ở Schalke.

Metzelder: "Raul hơn Robben về ảnh hưởng với đội bóng"

Metzelder và Raul trong màu áo Schalke

Số phận quả khéo sắp đặt. Chẳngthế mà sau khi đã là đồng đội của nhau ở Real Madrid giờ họ lại bên nhau trongsắc áo Schalke. Từ màu trắng chuyển sang màu xanh nhưng cả Raul và Metzelder vẫncùng chung một chiến tuyến.

Trung vệ của Schalke 04 ngay lậptức dành những lời ngợi khen cho "huyền thoại" của Real và tin rằng với sự hiệndiện của Raul, hình ảnh của Schalke 04 đã được nâng lên một tầm cao mới. "Tôitin những gì tôi nghĩ trong những tuần qua là chính xác. Raul đang dần thích ứngvới môi trường ở đây. Anh ấy luôn khiêm nhường và nỗ lực làm việc. Raul luôn tìmcách tiếp xúc với các cầu thủ trẻ và giúp đỡ họ trong khả năng của mình. Anh ấylà hình mẫu cho các cầu thủ trẻ của Schalke noi theo và học hỏi", Metzeldernói về "chúa nhẫn".

Vẫn theo lời Metzelder thì với Raul, hình ảnh của Schalke 04 sẽ được cải thiện:"Sự hiện diện của Raul sẽ đưa Schalke lên một tầm cao mới, giúp chúng tôigiành được sự nể trọng trong mắt các đối thủ cạnh tranh cũng như từ BayernMunich".

Được đề nghị so sánh giữa Raul và Robben, Metzelder không ngần ngại nói lênnhững đánh giá trung thực và khách quan nhất có thể về 2 cựu ngôi sao của RealMadrid nay sẽ đối đầu với nhau ở Bundesliga trong 2 màu áo khác nhau. "Chúngta sẽ xem ai tài hơn ai. Robben có rất nhiều phẩm chất nhưng xét về ảnh hưởngđối với đội bóng, cả trong lẫn ngoài sân cỏ thì Raul quan trọng hơn Robben",trung vệ người Đức nói trong bài trả lời phỏng vấn trên tờ Bild.

Ngoài Raul thì Metzelder cũng đưara ý kiến của anh về người đồng đội ở "Mannschaft" vừa gia nhập "Dải ngân hà"Khedira: "Anh ấy sẽ thành công ở Madrid. Khedira được chơi bóng trong một tậpthể có những cầu thủ lớn như Kaka hay Ronaldo. So với hồi tôi ở Real thì điềukiện của Sami (Khedira) giờ rất khác. Hồi ấy tôi muốn Mijatovic về cầm quânnhưng Bernd Schuster lại đến. Tôi không nhận được sự ủng hộ và phải ngồi dự bị.Bây giờ Khedira sẽ làm việc với Mourinho. Một HLV đẳng cấp thế giới như ông ấyhẳn biết rõ làm thế nào để sử dụng một cầu thủ như Khedira", vẫn lờiMetzelder.

Theo Thể thao Văn hóa

 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.