Minh Trí lọt top 10 bàn thắng đẹp tại futsal World Cup

Tình huống ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 trong trận futsal Việt Nam vs Guatemala của Minh Trí được FIFA bình chọn là một trong 10 bàn thắng đẹp nhất

Tình huống ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 trong trận futsal Việt Nam vs Guatemala của Minh Trí được FIFA bình chọn là một trong 10 bàn thắng đẹp nhất tại FIFA futsal World Cup 2016
Minh Trí (8), cầu thủ lập hat-trick đầu tiên cho futsal Việt Nam tại World Cup. Ảnh: Quang Thắng
Minh Trí (8), cầu thủ lập hat-trick đầu tiên cho futsal Việt Nam tại World Cup. Ảnh: Quang Thắng

Chiều 3/10, FIFA công bố danh sách 10 bàn thắng đẹp nhất tại futsal World Cup 2016.

Tình huống ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 trong trận futsal Việt Nam vs Guatemala của Minh Trí vinh dự lọt top 10 bàn thắng đẹp nhất do FIFA bình chọn.

Cầu thủ sinh năm 1996 là người hùng của tuyển futsal Việt Nam. Anh lập hat-trick (ghi 3 bàn thắng), góp công lớn trong chiến thắng 4-2 của tuyển Việt Nam trước Guatemala, tại trận đấu mở màn tại FIFA futsal World Cup 2016.

Trong top 10 bàn thắng đẹp, còn có những pha lập công của ngôi sao như Falcao (Brazil), Suphawut Thueanklang (Thái Lan)...

Nguyễn Minh Trí sinh năm 1996 (năm nay 20 tuổi), quê Long An, thuộc biên chế CLB Thái Sơn Nam. Tiền đạo của tuyển futsal Việt Nam là cầu thủ có thể hình tốt (so với các đồng đội), tì đè tốt, sút tốt bằng cả 2 chân nhưng đặc biệt nguy hiểm với những pha xử lý bằng chân trái.

Dù có tuổi đời trẻ nhất đội, nhưng Trí chơi đầy chững chạc ở sân chơi World Cup và lập hat-trick lịch sử cho futsal Việt Nam.

"Tôi không nghĩ 3 bàn thắng vào lưới Guatemala là may mắn, hoặc có thể nó chỉ có một phần may mắn. Tôi nghĩ đó là những nỗ lực của tôi và sự cố gắng của toàn đội", tiền đạo sinh năm 1996, thuộc biên chế CLB futsal Thái Sơn Nam nói về thành tích ở lần dự World Cup đầu tiên.

Theo Zing.vn

Minh Trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.