MMA, Từ Hiểu Đông đấu ông già 65 tuổi: Thắng, thua đều bẽ mặt

Tối nay (26/6) tại Thượng Hải - Trung Quốc, sau thời gian "biến mất" Từ Hiểu Đông trở lại quyết đấu với một trong những người chỉ trích anh nhiều nhất trong thời gian qua đó chính là Chưởng môn Mã Bảo Quốc

Tối nay (26/6) tại Thượng Hải - Trung Quốc, sau thời gian "biến mất" Từ Hiểu Đông trở lại quyết đấu với một trong những người chỉ trích anh nhiều nhất trong thời gian qua đó chính là Chưởng môn Mã Bảo Quốc.

Kể từ cuối tháng 4, võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông Trung Quốc đã nổi lên trở thành một ngôi sao với tuyên bố "võ truyền thống thiếu tính thực chiến" và sẽ đấu với bất kỳ những ai thách đấu để chứng minh điều này.

Tuy nhiên sau khi nhận quá nhiều lời tuyên chiến, thậm chí cả những tin nhắn dọa giết, võ sĩ họ Từ đã đóng cửa các trang mạng xã hội, khóa sim điện thoại để trốn dư luận.

MMA, Từ Hiểu Đông đấu ông già 65 tuổi: Thắng, thua đều bẽ mặt - 1

Từ Hiểu Đông (trái) đấu với Mã  Bảo Quân (phải) vào tối nay (26/6) tại Thượng Hải - Trung Quốc

Ném một hòn đá xuống mặt hồ phẳng lặng rồi bỏ đi, Từ Hiểu Đông rõ ràng là "con rùa rụt cổ", đồng nghĩa những gì tay đấm này đã nói chẳng còn giá trị, nhưng có vẻ võ sĩ 39 tuổi không chấp nhận điều này. Sau 48 ngày "mất tích" hôm 24/6 vừa qua võ sĩ họ Từ trở lại và nhận lời thách đấu.

Thế nhưng màn trở lại của võ sĩ họ Từ lại bị chỉ trích nhiều hơn là tán dương, bởi tay đấm này đã muối mặt nhận lời thi đấu với Hỗn Nguyên Thái Cực, Chưởng môn Mã Bảo Quốc một võ sư đã 65 tuổi, và thi đấu theo luật "dị", nếu sau 2 phút Từ Hiểu Đông không nằm sàn, Mã Bảo Quốc sẽ thua.

Đường đường là một đấng nam nhi đang tuổi sung sức lại để đối thủ hơn mình tới 26 tuổi chấp "kèo", Từ Hiểu Đông rõ ràng đã chọn cách an toàn nhất để quay lại. Nhưng đây là một sự trở lại "thiếu khôn ngoan" của võ sĩ họ Từ, bởi dù thắng hay thua trong trận đấu này Từ Hiểu Đông đều mang tai tiếng vì chả vẻ vang gì khi thắng một ông già, nếu thất bại thì còn "muối mặt" hơn.

Từ Hiểu Đông có rất nhiều lựa chọn để thi đấu với những đối thủ xứng tầm cùng trang lứa từng thách đấu như "Đệ nhất Thiếu Lâm" Yi Long, hay võ sĩ "tay sắt" Li Jia..., tuy nhiên võ sĩ họ Từ đã chọn một "ông già", điều đó làm cư dân mạng rất bức xúc. 

MMA, Từ Hiểu Đông đấu ông già 65 tuổi: Thắng, thua đều bẽ mặt - 2

Nếu Từ Hiểu Đông chọn đấu với "Đệ nhất Thiếu Lâm" Yi Long, chắc chắn anh sẽ được ca ngợi

Đã có rất nhiều lời chỉ trích Từ Hiểu Đông trên mạng xã hội, và có nhiều nghi vấn về trận đấu này có thể đã được dàn xếp kết quả, những điều hồ nghi của khán giả chỉ mang tính chất tự phát nhưng nếu là sự thật thì đây là một trận đấu "lố bịch" nhất thế giới.

Rõ ràng Từ Hiểu Đông muốn thi đấu để chứng minh sự lợi hại của MMA so với võ truyền thống, tuy nhiên dù trận đấu này có kết quả như nào võ sĩ họ Từ cũng sẽ bị người hâm mộ chỉ trích. Người ta đang chờ xem "trò lố 2 phút" trong trận đấu giữa Từ Hiểu Đông và Mã Bảo Quân sẽ diễn ra như thế nào vào tối nay (26/6) tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Theo Khám phá


Từ Hiểu Đông

Hỗn Nguyên Thái Cực


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.