Mohamed Salah đến Cheschnia vẫn chưa chịu ra sân tập

Đến Grozny, thủ phủ của Cheschnia, Mohamed Salah vẫn được HLV Hector Cuper... ém. Nhiều khả năng Salah sẽ không có cơ hội so tài cùng hai chân sút Suarez và Cavani

Đến Grozny, thủ phủ của Cheschnia, Mohamed Salah vẫn được HLV Hector Cuper... ém. Nhiều khả năng Salah sẽ không có cơ hội so tài cùng hai chân sút Suarez và Cavani.

Buổi tập chiến thuật cuối cùng tại Cairo trước khi bay sang Nga, Mohamed Salah cũng đứng ngoài. Sang Grozny, thủ phủ của Cộng hòa tự trị Cheschnia, Salah vẫn không thể tập cùng tuyển Ai Cập.

Salah đến Cheschnia vẫn chưa chịu ra sân tập - ảnh 1
Mohamed Salah bắt tay quan chức Nga tại sân bay khi đến Ai Cập.

Rõ ràng là chấn thương vai của Salah trong lần va chạm với Ramos ở chung kết Champions League rạng sáng 27-5 là nặng. BS Abou El-Ela của đội vẫn giấu kín mọi thông tin về Salah trước trận đầu Ai Cập gặp Ururuay, đối thủ sáng giá nhất cho ngôi đầu bảng A VCK World Cup 2018.

Cũng theo báo chí quốc tế thì khả năng chiến lược gia Hector Cuper, người Argentina, của Ai Cập “hy sinh” Salah ở trận đầu, tức vẫn tiếp tục “ém” Salah. Bởi với thực lực của Ai Cập thì khó mong thắng được hay thậm chí có điểm trước Uruguay, đội bóng đang sở hữu hai “sát thủ” khét tiếng thế giới là Suarez và Cavani.

Salah đến Cheschnia vẫn chưa chịu ra sân tập - ảnh 2
Các quan chức BTC địa phương đưa Salah tham quan sân Akhmat Arena.

Mohamed Salah xuất sắc nhưng cần một tập thể xuất sắc nữa thì mới mong đánh bại được Uruguay.

HLV Hector Cuper sẽ cho Salah nghỉ ở trận đầu, sau đó Ai Cập với Salah trong đội hình sẽ dồn lực để đánh vào hai trận sau gặp Nga và Saudi Arabia. Phương án này được cho là lợi cả đôi đường, tức không đẩy Salah vào rủi ro cho hành trình dài. Thứ hai, Ai Cập sẽ tập trung vào đánh bại hai đối thủ sau dễ hơn nhiều so với việc ủ mưu thắng Uruguay.

Buổi tập đầu tiên của Ai Cập tại Grozny có hơn 8.000 người hâm mộ địa phương kéo đến xem.

Trận đầu Ai Cập gặp Uruguay tại sân Akhmat Arena ở TP Ekaterenburg ngày 15-6, trận thứ hai gặp Nga ngày 19-6 tại St Petersburg và trận cuối vòng bảng gặp Saudi Arabia ngày 25-6 tại Volgograd.

Theo PLO.vn


World Cup 2018

Mohamed Salah


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.