Mohamed Salah một mình đến Tây Ban Nha trị thương

Tối 29/5, Mohamed Salah đặt chân xuống Tây Ban Nha, tiếp tục quá trình điều trị chấn thương. Khi phóng viên tiếp cận, tiền đạo 25 tuổi nhanh chóng bỏ đi

Tối 29/5, Mohamed Salah đặt chân xuống Tây Ban Nha, tiếp tục quá trình điều trị chấn thương. Khi phóng viên tiếp cận, tiền đạo 25 tuổi nhanh chóng bỏ đi.

Ống kính của phóng viên Daily Mail bắt gặp cảnh Mohamed Salah đáp chuyến bay xuống Tây Ban Nha. Phóng viên hỏi: “Bạn đã sẵn sàng cho World Cup chưa?”, “Bạn nghĩ Ramos có cố ý trong tình huống đó?”. Tuy nhiên Salah từ chối trả lời, nhanh chóng che mặt và rời đi.

Được biết, Liên đoàn Bóng đá (LĐBĐ) Ai Cập cùng CLB Liverpool quyết định đưa Salah đến Tây Ban Nha điều trị chấn thương do Sergio Ramos gây ra trong trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid. 

Moh Salah mot minh den Tay Ban Nha tri thuong hinh anh 1
Salah vội vã rời đi khi đặt chân xuống Tây Ban Nha.

“Salah đã bắt đầu quá trình điều trị vào ngày chủ nhật tuần trước, chuẩn bị đặt chân đến Tây Ban Nha để phục hồi chức năng. Cậu ấy rất mạnh mẽ ở mặt tinh thần, quyết tâm bình phục để kịp dự World Cup 2018", LĐBA Ai Cập cho biết.

Trước đó, tiền đạo 25 tuổi trấn an người hâm mộ bằng một dòng trạng thái lên mạng xã hội. Salah khẳng định anh có niềm tin lớn rằng anh sẽ kịp tham dự kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp.

“Đêm hôm đó rất khó khăn, nhưng tôi là một chiến binh. Dù biết không dễ, song tôi vẫn tự tin mình đủ sức góp mặt tại World Cup 2018. Tôi cố gắng làm tất cả để mọi người tự hào về mình. Tôi cần tình cảm, sự động viên từ phía toàn thể người hâm mộ”, vua phá lưới của Premier League 2017/18 trải lòng.

Moh Salah mot minh den Tay Ban Nha tri thuong hinh anh 2
Salah quyết tâm bình phục chấn thương, sẵn sàng cho World Cup 2018.

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa, World Cup 2018 trên đất Nga sẽ khởi tranh. LĐBĐ Ai Cập khẳng định họ sẽ chờ Salah cho đến ngày cuối cùng của hạn chốt danh sách (4/6). Trong trường hợp Salah không thể góp mặt, HLV Hector Cuper bắt buộc triệu tập cầu thủ khác lên tuyển. 

Không chỉ cổ động viên tuyển Ai Cập, làng túc cầu thế giới đều hy vọng Mohamed Salah sớm bình phục, sẵn sàng cho kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp. Tiền đạo 25 tuổi trải qua mùa giải thành công ở Liverpool, ghi đến 44 bàn trên mọi đấu trường.

Do đó, Salah được kỳ vọng tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc ở World Cup 2018.

Theo Zing.vn/ Ảnh: Getty Images / Daily Mail


World Cup 2018

Mohamed Salah


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.