Mohamed Salah ngồi máy bay riêng đến London nhận hat-trick danh hiệu

Tối qua (giờ Việt Nam), Mohamed Salah đã có chuyến bay đáng nhớ nhất cuộc đời khi từ thành phố Cảng tới thủ đô London để nhận danh hiệu thứ 3 trong ngày

Tối qua (giờ Việt Nam), Mohamed Salah đã có chuyến bay đáng nhớ nhất cuộc đời khi từ thành phố Cảng tới thủ đô London để nhận danh hiệu thứ 3 trong ngày.

Sau chuyến phi cơ riêng khởi hành từ thành phố Cảng Liverpool, Salah đáp xuống thủ đô London, nơi ám ảnh anh vì một mùa giải tệ hại khi khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge. Nhưng lần này thì khác, Salah đến đây với tâm thế ngẩng cao đầu của một kẻ chiến thắng.

Với hành trang là 43 bàn thắng trong mùa giải này, Mohamed Salah đã được Hiệp hội cầu thủ (PFA) và Hiệp hội nhà báo Anh (FWA) bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Mohamed Salah ngồi máy bay riêng đến London nhận hat-trick danh hiệu - Ảnh 1.

"Từ ngày rời Chelsea, tôi luôn khát khao chứng minh cho mọi người thấy rằng họ đã sai vì nói tôi không đủ tốt để chơi bóng ở đó", Salah trả lời phóng viên.

"Tôi là tôi, tôi không giống ai cả. Tôi đã cải thiện bản thân rất nhiều ở Rome nhưng tôi không thể nhận hết mọi điều về phần mình. Các đồng đội và HLV, họ luôn giúp đỡ tôi cải thiện mình cả trong và ngoài sân cỏ."

"Tôi đang rất háo hức đợi đến chủ nhật này, bởi tôi muốn phá kỷ lục của giải Ngoại hạng Anh", Salah tiếp lời.

Hiện tại, số bàn thắng của Salah tại giải Ngoại hạng Anh đang là 31, và với những gì cầu thủ 25 tuổi nói thì rất có thể anh đang muốn xô đổ kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải của huyền thoại Ian Rush (34 bàn).

Trước đó trong bữa tiệc vinh danh các cầu thủ Liverpool, Salah cũng nhận được cú đúp danh hiệu do NHM đội bóng và do các đồng đội bầu chọn.

Mohamed Salah ngồi máy bay riêng đến London nhận hat-trick danh hiệu - Ảnh 3.

Trong buổi tối tại Liverpool, Salah cũng đáp lại CĐV thành phố Cảng bằng một tin vui, đó là gợi ý anh sẽ ở lại Anfield một thời gian dài nữa.

"Tất nhiên, tôi đặt tham vọng của mình cùng với Liverpool. Như các bạn thấy đấy, đây là một mùa giải tuyệt vời và trước mắt chúng ta là trận chung kết Champions League ở Kiev." Salah nói trong đêm gala của CLB Liverpool.

"Nó chỉ mới là sự khởi đầu. Đây là năm đầu tiên của tôi tại Liverpool, cũng giống như một số cầu thủ khác. Chúng tôi đã có một mùa giải không thể tin nổi", tuyển thủ người Ai Cập gợi ý về tương lai lâu dài với đội bóng thành phố Cảng.

Mohamed Salah ngồi máy bay riêng đến London nhận hat-trick danh hiệu - Ảnh 2.

Mùa giải của Salah cùng các đồng đội sẽ còn 2 trận đấu nữa là sẽ kết thúc. Cuối tuần này (13/5), Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón những vị khách Brighton trên sân nhà Anfield trong khuôn khổ vòng 38 giải Ngoại hạng Anh 2017/18.

Và cuối cùng là trận đấu được cả thế giới mong đợi, trận chung kết Champions League tại Kiev với Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 27/5 (rạng sáng ngày 28/5 theo giờ Việt Nam).

Theo Trí Thức Trẻ


Liverpool

Mohamed Salah


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.