Mourinho bất lực trong phòng thay đồ M.U

Jose Mourinho đang trài qua giải đoạn đầu tại M.U giống như thời gian cuối tại Chelsea

Jose Mourinho đang trài qua giải đoạn đầu tại M.U giống như thời gian cuối tại Chelsea. Ông dường như chẳng bảo nổi ai và cứ như thể bị cách ly trong chính phòng thay đồ.

Mourinho bất lực trong phòng thay đồ M.U

Thất bại của M.U không còn là chuyện gây ngạc nhiên trong mùa này, kể cả khi người ngồi trên bằng ghế chỉ đạo là Mourinho. Và một điều bình thường nữa kèm theo, Mourinho lại chỉ trích quân của mình.

Trước khi đến Old Trafford, Mourinho luôn nổi tiếng là người "mặt lạnh, tâm nóng", sống tình cảm và luôn bảo vệ học trò. Chẳng thế mà không ít cái tôi ngang ngạnh của bóng đá thế giới sẵn sàng "xin chết" vì ông.

Vậy nhưng có vẻ từ ngày cãi tay đôi với một người trong nội bộ là bác sỹ Eva Caneiro, Mourinho đã rơi vào trạng thái mất kiểm soát mọi thứ. Từ những ngày cuối cùng tại Chelsea đến hiện tại ở M.U. Từ chỗ là Người đặc biệt, ông đã trở thành Người bất lực.

Đến mức phải lôi nhau lên mặt báo, chứng tỏ những lời nhắc nhở trong phòng kín đã không còn tác dụng. Trước là Luke Shaw và giờ toàn đội M.U, Mourinho thất vọng ra mặt.

Có những cầu thủ M.U đá như đi dạo
Có những cầu thủ M.U đá như đi dạo

"Họ (Fenerbahce) như thể đang đá chung kết Champions League còn chúng tôi thì chơi trận giao hữu mùa Hè", Mourinho than thở sau thất bại mới nhất.

Người đầy kinh nghiệm như Mourinho có lẽ thừa hiểu vai trò của HLV. Tinh thần cầu thủ cũng như sơ đồ chiến thuật đều là việc mà HLV phải đốc thúc. Và khi ông đã đổ lỗi, chẳng khác nào thừa nhận thất bại.

Nói chuyện nay, nhắc chuyện... vài hôm trước. Trong trận hòa với Burnley, Mourinho bị đuổi lên khán đài. Lẽ ra trong tình cảnh khốn khó dưới sân, cộng thêm mối bực tức sẵn có của Mourinho trên khán đài, không cầu thủ nào được làm ông phật ý.

Vậy mà Timothy Fosu-Mensah và Eric Bailly, ngồi ngay sát cạnh Mourinho, vẫn thoải mái đưa điện thoại lên... selfie. Mourinho lập tức thấy chướng mắt và xua tay ngăn cản. Đó là một trò lố thực sự ở những nơi Mourinho từng đi qua.

Có ai ở đây coi Mourinho ra gì không?
Có ai ở đây coi Mourinho ra gì không?

Mourinho không thể ngồi yên trước trò lố này
Mourinho không thể ngồi yên trước trò lố này

Các CĐV M.U lâu năm cũng quen với kỷ luật thép. Thử hình dung nếu người ngồi cạnh Bailly là Sir Alex Ferguson khả kính của ngày xưa, tương lai trung vệ người Bờ Biển Ngà sẽ ra sao? Đương nhiên là Bailly sẽ được biết thế nào là Máy sấy tóc và đừng bao giờ mơ tái diễn hành động ngu ngốc này.

Và như để tăng độ trào phúng trong phòng thay đồ M.U, đến lượt cầu thủ đắt giá nhất thế giới - Paul Pogba làm trò. Hôm thứ Hai, 2 ngày sau trận hòa nhục nhã trước Bunrley, Pogba đăng tải lên trang cá nhân Instagram đoạn video anh đóng giả một con thỏ máu me nhân lễ Halloween.

Pogba nhảy nhót vui vẻ với điệu Pogbunny của mình. Dường như anh ta chẳng mấy buồn khi vừa đánh rơi 2 điểm, mà tâm trí đã dành để phục vụ 10 triệu người theo dõi trên Instagram.

Đây là điều Pogba muốn thể hiện?
Đây là điều Pogba muốn thể hiện?

Có lẽ nếu Mourinho dùng mạng xã hội, ông cũng không nên nhấn nút "theo dõi" cậu học trò. Bởi lẽ ông sẽ choáng khi thấy Pogba khiêu vũ, Pogba đi xem kịch, Pogba đi nghỉ mát, Pogba với các ngôi sao, Pogba làm người mẫu, Pogba và cả thế giới...

Đó là cuộc sống cá nhân của Pogba. Anh sẽ không bị chỉ trích nếu như thể hiện thực sự tích cực trên sân cỏ. Thứ Mourinho muốn thấy là Pogba - người chiến thắng, Pogba - người thay đổi trận đấu, Pogba - đầu tàu tại Old Trafford.

Nhưng Mourinho chẳng thể làm gì, dù ông có dành hơn 100% tâm trí cho M.U, khi mà các học trò chẳng ai chịu nhìn cùng 1 hướng.

Theo Bongdaplus.vn


MU

Jose Mourinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.