Mourinho cay đắng đầu hàng Barca

Đánh rơi điểm số trong trận hòa 2-2 trước Espanyol, thuyền trưởng của Real Madrid thừa nhận rằng khả năng bám đuổi với Barcelona trên con đường bảo vệ ngôi vương Liga là không còn.

Đánh rơi điểm số trong trận hòa 2-2 trước Espanyol, thuyền trưởng của Real Madrid thừa nhận rằng khả năng bám đuổi với Barcelona trên con đường bảo vệ ngôi vương Liga là không còn. 



Một Mourinho không còn kiêu hãnh - Ảnh Getty

Real Madrid đã bị Espanyol cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà Bernabeu trong trận đấu mà họ bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn cũng như quá lỏng lẻo trong phòng ngự. Ở trận đấu diễn ra sau đó, Barca không bỏ lỡ cơ hội để khiến cho đại kình địch ở Liga hít khỏi bằng chiến thắng đậm đà 4-1 trước Atletico.

Sau vòng 16 Liga, Barca đã bỏ xa Real trên BXH với 13 điểm, một khoảng cách khó có thể cân bằng nếu như đội chủ sân Camp Nou vẫn vững phong độ như hiện tại.

Phát biểu sau trận đấu, Mourinho cay đắng thừa nhận cơ hội bảo vệ danh hiệu Liga của Real là không còn: “Tôi cho rằng chiến thắng ở Liga bây giờ là gần như không thể thực hiện.”

Mục tiêu mà chiến lược gia người Bồ đặt ra cho Real giờ là ở đấu trường châu lục. “Chúng tôi chơi không hay như trước. Chúng tôi không có được niềm hứng khởi và sự tự tin như trước đây. Tôi chưa bao giờ ở trong tình thế này nhưng không vì thế mà tôi mất đi sức mạnh. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu. Chúng tôi sẽ nỗ lực để chơi tốt hơn bởi nếu cải thiện ở Liga, chúng tôi sẽ có được phong độ tốt tại sân chơi Champions League. Mọi người sẽ đứng lên vì chính mình, vì tham vọng, vì danh dự cá nhân và vì cái tên Real Madrid."

Giải thích về nguyên nhân rút Modric ra sân, Mourinho cho biết: “Modric không hề chơi tồi, tôi rút cậu ấy ra là bởi ý định chiến thuật. Tôi xin lỗi vì đã làm thế khi Modric đang chơi rất ổn.”

Khi được hỏi về hàng thủ thi đấu lỏng lẻo của Real, Mourinho đáp lại: “Bạn là nhà báo, bạn có kỹ năng để tự mình phân tích điều đó.”

Theo TTVH



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.