Mourinho 'đuổi khéo' Kaka

HLV Real Madrid lần đầu tiên công khai thừa nhận ông không còn cần Quả bóng vàng 2007 nữa.

HLV Real Madrid lần đầu tiên công khai thừa nhận ông không còn cần Quả bóng vàng 2007 nữa.

Kaka đã được đích thân Mourinho thông báo từ giữa hè này rằng anh không còn chỗ đứng trong kế hoạch của ông ở Real Madrid và cho phép tiền vệ công người Brazil tự do tìm kiếm bến đỗ mới.

Tuy nhiên, phải đến hôm qua, sau trận kinh điển thua Barca 2-3 ở lượt đi Siêu Cup Tây Ban Nha, HLV trưởng Real mới lần đầu tuyên bố về vai trò của Kaka.

Mourinho đang thừa thãi các phương án dự phòng và vì thế, công khai hắt hủi Kaka.

"Nếu cần thay đổi cho mặt trận tấn công trong trận đấu, tôi biết mình có Higuain và Di Maria luôn sẵn sàng từ ghế dự bị. Ở giữa sân, tôi có Granero và Lass Diarra cho các phương án dự phòng. Vì thế, chẳng còn chỗ cho Kaka ở Real nữa", Mourinho nhấn mạnh.

Mourinho mới chỉ nhắc đến các nhân sự đang có. Sắp tới, khi vụ tuyển mộ Luka Modric từ Tottenham hoàn tất, tuyến giữa Real sẽ còn trở nên chật chội hơn nữa và đương nhiên, cơ hội cho Kaka là bằng không.

Trong trận kinh điển hôm qua, Kaka thậm chí còn không được Mourinho đăng ký thi đấu. Hôm chủ nhật, khi Real bị đội khách Valencia cầm hòa 1-1 ở vòng mở màn La Liga, dù không được ra sân phút nào, Kaka vẫn có chỗ trên ghế dự bị.

Không còn chỗ đứng ở Real, nhưng tìm được bến đỗ mới đang là thách thức lớn cho Kaka. Mức lương 9 triệu euro mà anh đang lĩnh tại Bernabeu khiến mọi đội bóng quan tâm tới tiền vệ này đều chùn chân. Nhà môi giới nổi tiếng Ernesto Bronzetti từng nhận định "Kaka là tù nhân của mức lương khổng lồ anh đang lĩnh".

Theo Vnexpress


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.