Mourinho hét vào mặt Ozil: "Đồ hèn nhát"

Mesut Ozil nhớ lại quãng thời gian ở Real Madrid, khi anh đánh mất sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho

Mesut Ozil nhớ lại quãng thời gian ở Real Madrid, khi anh đánh mất sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho.

Mesut Ozil sắp phát hành cuốn tự truyện mang tên "Ma thuật trò chơi". Trong đó, tiền vệ tài hoa người Đức sẽ kể lại tuổi thơ và quãng thời gian thi đấu chuyên nghiệp. Tờ Bild (Đức) mới đây trích đăng một số nội dung đáng chú ý, trong đó có mối quan hệ không tốt đẹp với HLV Jose Mourinho ngày còn ở Real Madrid.

Mourinho hét vào mặt Ozil: Đồ hèn nhát - Ảnh 1.

Ozil kể trong tự truyện: "Mourinho đã hét vào mặt tôi: "Cậu nghĩ có 2 đường chuyền đẹp mắt là đủ rồi sao. Cậu nghĩ đá 50% khả năng là đủ rồi à". Ông ấy trừng mắt nhìn tôi như những võ sĩ đang so găng rồi nói tiếp: "Thế nào. Tính bỏ cuộc à đồ hèn nhát. Cậu muốn vào phòng thay đồ để đi tắm hay tiếp tục chứng minh cho các đồng đội, cho tôi thấy khả năng của cậu". Tôi đã ném áo thi đấu vào người Mourinho, chọn đi tắm sớm và đó là quyết định khiến tôi hối tiếc".

Ozil vẫn ở lại Real Madrid khi Mourinho bị sa thải. Tiền vệ người Đức mùa sau đó chuyển đến Arsenal, khi không nhận sự tin tưởng của HLV Carlo Ancelotti.

Mourinho hét vào mặt Ozil: Đồ hèn nhát - Ảnh 2.

Ozil chuyển đến Real Madrid vào năm 2010. Tiền vệ người Đức kể lại sau Wolrd Cup 2010 anh nhận được rất nhiều lời đề nghị, trong đó có Barca, Real, Man Utd, Arsenal và cả Bayern.

"Trước khi tôi bay tới Barcelona để bàn chuyện hợp đồng, tôi đã muốn gia nhập CLB. Vào thời điểm đó, không có CLB nào có thể chơi thứ bóng đá đẹp mắt như Barca. Nhưng Pep Guardiola lại không tham dự buổi nói chuyện với tôi. Ông ấy thậm chí không gọi hay nhắn tin cho tôi. Vì thế tôi không chọn Barca mà chọn Real", Ozil kể trong tự truyện.

Ozil hiện khoác áo Arsenal nhưng không thể hiện khả năng cao nhất trong mùa giải năm nay.

Theo Trí Thức Trẻ


Real Madrid

Jose Mourinho

Mesut Ozil


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.