Murray đổi ý, ủng hộ Sharapova đặc cách dự Wimbledon

Andy Murray bất ngờ thay đổi quan điểm dù từng quyết liệt phản ứng suất đặc cách dành cho đồng nghiệp xinh đẹp người Nga

Andy Murray bất ngờ thay đổi quan điểm dù từng quyết liệt phản ứng suất đặc cách dành cho đồng nghiệp xinh đẹp người Nga.

Phải tới ngày 20/6, Maria Sharapova mới biết mình có thể được trao suất đặc cách dự Wimbledon hay không, trong trường hợp cựu số 1 thế giới không thể tích đủ điểm. Tuy nhiên ngay từ lúc này, những cuộc tranh cãi đã nổ ra giữa phe ủng hộ và không ủng hộ hoa khôi người Nga.

Andy Murray từng là một trong những tay vợt tên tuổi quyết liệt phản ứng trao suất đặc cách cho Sharapova khi cô trở lại sau án 15 tháng treo vợt vì dương tính với chất cấm meldonium. Tuy nhiên trả lời phỏng vấn trên BBC, Andy bất ngờ thay đổi quan điểm.

“Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu Wimbledon có sự góp mặt của Sharapova. Tất nhiên, ban tổ chức cũng không muốn phải tự đưa ra quyết định trao hay không trao suất đặc cách. Sharapova có thể giành vé thẳng nếu thi đấu tốt ở những giải đấu sắp tới”, Murray chia sẻ.

Murray doi y, ung ho Sharapova dac cach du Wimbledon hinh anh 1
Murray tin vào khả năng Sharapova sẽ dự Wimbledon. Ảnh: ESPN.

Trước đó, tay vợt nam số 1 thế giới từng cho rằng Sharapova cần phải nỗ lực trở lại từ con số 0 thay vì được ưu ái từ ban tổ chức các giải đấu. Theo ngôi sao 30 tuổi, điều đó khiến nhiều tay vợt khác cảm thấy bị đối xử bất công.

Trong khi trong cuộc họp báo mới đây, ban tổ chức Wimbledon cũng nghiêng về khả năng không trao suất đặc cách cho Sharapova để bảo vệ uy tín của giải đấu. Nếu muốn giành vé dự vòng loại, Masha sẽ phải ít nhất góp mặt trong top 200 WTA.

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều với Sharapova cũng như ban tổ chức Wimbledon hay Roland Garros nếu bản thân Masha tự định đoạt tấm vé dự 2 giải Grand Slam sắp tới. Nếu thi đấu tốt tại Madrid Open và Italian Open, cựu số 1 thế giới hoàn toàn có thể tích đủ điểm để nghiễm nhiên dự giải.

Sau thành tích vào bán kết Stuttgart Open, Sharapova hiện xếp hạng 262 thế giới với 185 điểm. Với màn trình diễn ấn tượng sau khi trở lại, hoa khôi banh nỉ người Nga nhiều khả năng sẽ không phải trông chờ vào tấm vé đặc cách gây tranh cãi.

Theo Zing.vn

Sharapova

Wimbledon

Andy Murray


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.