Mỹ nam thể thao gây choáng: Từ bỏ vinh quang, về nuôi con với bạn trai

Tom Daley - thần đồng nhảy cầu của Vương quốc Anh và cũng là một VĐV đồng tính nổi tiếng vừa có một quyết định táo bạo khi nhận con nuôi

Tom Daley - thần đồng nhảy cầu của Vương quốc Anh và cũng là một VĐV đồng tính nổi tiếng vừa có một quyết định táo bạo khi nhận con nuôi.

Tom Daley được coi là thần đồng nhảy cầu của Anh, tham dự Olympic Bắc Kinh 2008 khi mới 14 tuổi. Ngôi sao 9X từng giành HC đồng Thế vận hội 2012 ở London, vô địch châu Âu các năm 2008, 2012, vô địch giải trẻ thế giới 2012, vô địch thế giới 2015.

Mỹ nam thể thao gây choáng: Từ bỏ vinh quang, về nuôi con với bạn trai-1

Tom Daley (trái) - Dustin Lance Black là cặp đôi đồng tính nổi tiếng

Cuộc đời của Tom bước sang một ngã rẽ khác khi anh quyết định công khai là người đồng tính và thừa nhận mối quan hệ với Dustin Lance Black, nhà biên kịch từng giành giải Oscar.

Tháng 5/2017, chàng vận động viên Tom Daley và Dustin Lance Black đã chính thức "về một nhà" sau 2 năm hẹn hò. Trên Instagram cá nhân, Tom Daley đã hé lộ những hình ảnh trong đám cưới bí mật của mình với người hâm mộ. Đám cưới đã gây được sự chú ý rất lớn vì là điều được mong đợi từ lâu.

Sau những ngày tháng hạnh phúc bên nhau, cặp đôi đồng tính này đã quyết định sẽ nhận con nuôi. Theo đó, Tom Daley sẽ hy sinh các giải nhảy cầu còn lại trong năm 2018. Vừa qua, VĐV người Anh cũng đã rút lui khỏi phần thi cá nhân tại Đại hội thể thao Khối Thịnh vượng chung vì chấn thương hông.

Mỹ nam thể thao gây choáng: Từ bỏ vinh quang, về nuôi con với bạn trai-2

Tom Daley công khai người đồng tính

Trong một phát biểu gần đây, Tom chia sẻ. “Bộ môn nhảy cầu có ảnh hưởng ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của tôi vì tôi đã gắn bó với nó suốt 15 năm. Tôi muốn tiếp tục thi đấu ở cấp độ cao nhất để phục vụ đam mê của bản thân, cũng như gia đình và người hâm mộ.

Tuy nhiên, tôi cần chút thời gian để bình phục. Tôi sẽ sử dụng thời gian còn lại trong năm nay để chăm sóc gia đình, chồng và em bé sắp nuôi. Điều này khiến tôi cảm thấy hạnh phúc. Tôi sẽ trở lại ở kỳ thế vận hội tiếp theo.”

Năm 2013, Tom Daley từng làm triệu trái tim fan nữ đau nhói khi tung ra một video gây sốc nhằm công khai giới tính thật của bản thân. Dù vậy, Tom vẫn nhận được rất sự quan tâm và yêu mến khi sở hữu lượng fan đông đảo.

Mỹ nam thể thao gây choáng: Từ bỏ vinh quang, về nuôi con với bạn trai-3
 

Tom và Dustin xác nhận sẽ nhận con nuôi

Với gương mặt điển trai kiểu thư sinh cùng thân hình săn chắc, khỏe khoắn của một VĐV, Tom Daley được tạp chí dành cho giới gay Attitude bầu chọn là người đàn ông gợi cảm nhất thế giới.

Theo Khám phá


VĐV đồng tính

Olympic


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.