Nàng WAG xứ Sương mù chi hàng tỷ đồng tới Nga cổ vũ cho chồng

Nàng WAG xứ Sương mù bạo chi hàng tỷ đồng tới Nga

Sau scandal "ăn tối" xuyên đêm, một nàng WAG Anh lại bị phát hiện thêm mức chi tiêu cực kì xa hoa ở World Cup 2018.

Trong không ít kì World Cup, giới WAGs Anh luôn gây scandal đình đám vì độ ăn chơi, tiêu sài hoang phí, đặc biệt là tại Đức năm 2006. Vì thế, năm nay khi hay tin nhiều nàng WAGs đã tới Nga bằng máy bay thương mại, đi chung với các CĐV Tam sư khác, truyền thông Anh đã mừng thầm.

Báo giới Anh kì vọng rằng, khi các nàng WAGs của họ ít ăn chơi hơn, chuyên tâm hơn trong việc cổ vũ chồng/bạn trai và tránh xa scandal thì Tam sư sẽ có thể yên tâm thi đấu. Nhưng đời đúng thật không như mơ.

Cách đây ít ngày, 9 nàng WAGs Anh tụ tập "ăn tối" rồi bay xuyên đêm tới tận sáng hôm sau. Ngập tràn hình ảnh của họ trên mạng xã hội là hình ảnh buôn chuyện, ăn đồ ngọt xa hoa và hút shisha.

Tuyển Anh không cấm sex, nàng WAG xứ Sương mù bạo chi hàng tỷ đồng tới Nga? - Ảnh 1.

Chín nàng WAGs Anh tụ tập "bay" xuyên đêm.

Hôm nay, truyền thông Anh khui ra được thêm một thông tin nữa, là tính tới 2/7, nàng WAG Rebekah của tiền đạo Vardy đã tiêu tới 140.000 bảng để đến Nga xem World Cup (gần 4.2 tỷ đồng).

Mỗi trận đấu của Tam sư cho tới lúc này (3 trận), Rebekah đều thuê chuyên cơ riêng chở mình và các con đến xứ Bạch Dương, với giá hơn 20.000 bảng/chiều. Giá thuê khách sạn của cô nàng là 250 bảng/đêm, cùng nhiều chi phí khác.

Tuyển Anh không cấm sex, nàng WAG xứ Sương mù bạo chi hàng tỷ đồng tới Nga? - Ảnh 2.

Rebekah (phải) tiêu hao rất nhiều tiền của anh chồng Vardy để xuất hiện ở Nga cổ vũ Tam sư.

Nếu tuyển Anh tiến sâu vào World Cup, tất nhiên số tiền Rebekah chi tiêu sẽ còn tăng lên đáng kể nữa.

Tuy nhiên, theo nàng Rebekah chia sẻ thì chính cô và các nàng WAGs Anh khác đang là một phần nguyên nhân giúp Tam sư thi đấu thăng hoa tại World Cup 2018.

"Southgate có suy nghĩ rất đúng đắn về chuyện sinh hoạt của toàn đội. Ông ấy khuyến khích các cầu thủ thư giãn và dành thời gian cho gia đình, đặc biệt là ngay sau mỗi trận đấu".

Khi được hỏi về vấn đề sex của Tam sư tại VCK World Cup 2018, Rebekah bóng gió rằng các cầu thủ Anh không hề bị cấm và thậm chí quan hệ tình ái còn mang tới sự thăng hoa"

"Không có căn cứ khoa học nào chứng minh rằng chuyện tình ái gây hại cho hoạt động thể thao cả. Thậm chí, sex còn giúp chơi thể thao thăng hoa hơn".

Theo Trí Thức Trẻ


World Cup 2018

World Cup

nàng wags


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.