Neymar - dân chơi khét tiếng và scandal '1 đêm 5 gái'

Trong giới quần đùi áo số, nhắc tới tên Neymar, ai cũng phải lắc đầu lè lưỡi về độ ăn chơi, trác táng của chàng tuyển thủ Brazil.

Trong giới quần đùi áo số, nhắc tới tên Neymar, ai cũng phải lắc đầu lè lưỡi về độ ăn chơi, trác táng của chàng tuyển thủ Brazil.

Neymar da Silva Santos Júnior (hay còn gọi là Neymar) sinh năm 1992, đang chơi ở vị trí tiền đạo cho CLB Barcelona và được đánh giá là cầu thủ triển vọng nhất bóng đá Brazil hiện giờ.  Tuy nhiên, đời sống tình trường của chân sút này lại vô cùng phức tạp.

Dù mới chỉ 21 tuổi đời, nhưng chân sút người Brazil đã nổi danh trong giới cầu thủ bởi thói chơi ngông, tiêu tiền và tài cua gái. Chẳng chịu thua kém các bậc đàn anh như Ronaldo, Romario hay Ronaldinho, Neymar cũng là một tay ăn chơi, trác táng khét tiếng.

Tiệc thác loạn mừng Santos vô địch

Hè 2012, để ăn mừng Santos giành chức vô địch Paulista, Neymar chi tiền không tiếc tay để tổ chức một đêm tiệc hoành tráng với đầy đủ “hỉ nộ ái ố” ngay tại trung tâm thành phố Santos. Bữa tiệc ngoài các đồng đội tại CLB Santos còn có đám bạn thân của Neymar cùng khoảng 30 chân dài bốc lửa tới chung vui. 

Bữa tiệc thác loạn với hơn 30 cô gái chân dài của Neymar từng gây chấn động giới túc cầu.

Quy định bắt buộc cho bữa tiệc thác loạn hôm đó là tất cả các thành phần tham dự tuyệt đối không quay phim, không chụp hình, không thuốc lá, phải đi chân đất. Các cô gái thì phải phải ăn mặc sexy nhất có thể.

Nửa tiếng sau khi bữa tiệc bắt đầu, Neymar mới xuất hiện và bước xuống từ chiếc Porsche màu trắng như một người hùng trong tiếng hò reo và vây quanh của 30 chân dài bốc lửa. Bữa tiệc thâu đêm diễn ra trong tiếng nhạc quay cuồng, mùi rượu mạnh hòa vào mùi da thịt của những cô nàng nóng bỏng. Theo báo chí Brazil miêu tả, xen lẫn trong tiếng nhạc inh ỏi còn có tiếng gào rú, tiếng rên rỉ sung sướng, thậm chí còn có cả những tiếng thét bi thương như thể đang bị cưỡng hiếp…

Mãi tới tận gần 6h sáng hôm sau, bữa tiệc mới kết thúc. Neymar tiếp tục được 5 mỹ nhân đẹp nhất đêm tiệc chân đất áp tải lên chiếc Porsche Carrera tới một khách sạn sang trọng gần đó. Không biết, một mình Neymar làm gì với 5 cô gái, chỉ biết hôm sau báo chí rùm beng đưa tin về bữa tiệc thác loạn làm rúng động xứ Samba.

Bất chấp bị "ném đá" tơi bời sau bữa tiệc xa xỉ và trác táng nhưng cả Neymar lẫn chủ tịch Santos, ông Luis Alvaro Ribeiro đều tỏ ra khá bình thản. “Tiệc tùng đôi khi phải thế mới vui. Neymar và cầu thủ Santos không phải là những thầy tu”, Luis Alvaro Ribeiro bao biện cho các cầu thủ của mình.

Chi 3 tỷ mua ảnh nude nữ sinh

Nói về khoản vung tiền của Neymar thì hiếm có cầu thủ nào đuổi kịp. Cuối năm ngoái, “tiểu Pele” vừa chơi ngông khi chi tới 1 triệu euro (tương đương gần 3 tỷ đồng) để mua một bức hình nude. Tấm hình này có gì đặc biệt mà chàng tiền vệ Barcalona lại phải chi cả một gia tài để mua như vậy? 

Neymar chi gần 3 tỷ để sở hữu tấm hình nude 100% của nữ sinh 'rao bán trinh tiết' Catarina Migliorini.

Đây là tấm hình nude của Catarina Migliorini, cô nữ sinh từng rao bán trinh tiết trên mạng để lấy tiền đi học. Tuy nhiên, Neymar đã chậm chân và không có cơ hội mua được "cái ngàn vàng" của cô nữ sinh này. Ngậm ngùi nhìn "con mồi hụt" trao trinh tiết cho một người đàn ông Nhật, Neymar vừa ấm ức vừa tiếc hùi hụi.

Có lẽ chính vì thế mà chàng tuyển thủ chịu chơi này vội vàng chi ra một khoản tiền khổng lồ ngay sau khi cô gái ấy rao bán tấm ảnh nude toàn tập của mình. Phải nói rằng 1 triệu euro mà nữ sinh Catarina đưa ra là cái giá trên trời mà chính những siêu mẫu đình đám thế giới còn chưa dám hét.

Không hiểu, với tấm ảnh nude bạc tỷ trong tay, Neymar dùng để làm gì? Phải chăng anh chàng mua chỉ để ngắm, mua cho bõ tức hay đây lại là một cách để thể hiện đẳng cấp dân chơi của cầu thủ mới 21 tuổi?

‘Tiểu Neymar’ là con rơi

Trong giới túc cầu, đã là dân chơi thì khó mà tránh được "tai nạn". Cậu nhóc David Lucca, con trai Neymar ra đời trong một lần "tai nạn" tình trường như thế của bố.

Neymar và mẹ bé Lucca trong tiệc sinh nhật con trai.

Hồi năm 2011, cả thế giới ngỡ ngàng trước tin Neymar bất ngờ thông báo lên chức bố khi mới 19 tuổi. Mẹ đứa bé không phải là bạn gái của Neymar khi đó mà lại là một nữ sinh mới 17 tuổi Carolina Dantas.

Là bạn thân của em gái Neymar, Carolina Dantas từng có một thời gian ngắn cặp kè với cựu ngôi sao Santos. Tuy nhiên, với bản tính trăng hoa và cả thèm chóng chán, Neymar nhanh chóng đá Carolina để tiếp tục chinh phục những bóng hồng khác.

Tuy nhiên, trong một lần "làm ẩu", Neymar đã vô tình để lại "giọt máu" của mình trong nữ sinh tuổi teen này mà không hề hay biết. Đến khi mọi việc vỡ lở, Neymar mới ngã ngửa và tặc lưỡi làm cha trẻ con. Dù vậy, Neymar chỉ chịu trách nhiệm nuôi nấng con trai chứ nhất định không có ý định trói chân mình bằng một đám cưới với Carolina.

Neymar "gà trống nuôi con" chứ nhất quyết không chấp nhận lấy Carolina làm vợ.

Suốt 2 năm qua, mẹ bé Lucca vẫn kiên nhẫn chờ đợi Neymar hồi tâm chuyển ý để quay lại với mình. Tuy nhiên, một gia đình có đủ mẹ và cha với cậu bé Lucca là điều gần như không tưởng. Neymar vẫn đang mải mê trong cuộc chinh chiến và yêu đương với siêu mẫu Bruna Marquezine và không ít bóng hồng giấu mặt khác.

Không có được trái tim của chàng tiền vệ Brazil nhưng bù lại, sau khi sinh con, Carolina Dantas nhanh chóng được dư luận quan tâm. Từ một nữ sinh viên không tên tuổi, Carolina đã trở thành một người mẫu thời trang được nhiều tạp chí săn đón. Cũng nhờ có tình một đêm với Neymar mà giờ xung quanh Carolina có nhiều vệ tinh theo đuổi.

Ngoài Carolina, rất nhiều chân dài khác như Carol Abranches, Dani Sperle. siêu mẫu Lorena Bueri… hay mới đây nhất là hoa hậu vòng 3 Ellen Santan lên báo tự nhận từng "đá sân nhỏ" với Neymar để đánh bóng tên tuổi.

Theo Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.