Neymar cặp bồ mới giống tình cũ!

Barcelona có thể bị FIFA cấm chuyển nhượng cầu thủ, nhưng Neymar thì không thể ngừng “chuyển nhượng trái tim”.

Barcelona có thể bị FIFA cấm chuyển nhượng cầu thủ, nhưng Neymar thì không thể ngừng “chuyển nhượng trái tim”.

Gabriella (giữa) trông như chị em… với tình cũ Bruna của Neymar

Gabriella (giữa) trông như chị em… với tình cũ Bruna của Neymar

Tiền đạo vừa giúp Barca tránh khỏi thất bại trước Atletico trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League đang vui duyên mới. “Trái tim mùa Đông” kể từ khi Neymar chia tay minh tinh Bruna Marquezine  đã được sưởi ấm trở lại nhờ một bóng hồng trông lạ mà quen.

Các nguồn tin trên xứ Samba tiết lộ, người đẹp giúp con tim Neymar lại “loạn nhịp” là siêu mẫu Gabriella Lenzi. Chân dài 20 tuổi người Brazil này là một trong những gương mặt “hot” nhất trên mạng Instagram ở nước chủ nhà của World Cup 2014. Hiện Gabriella đã thu hút gần 300.000 fan trên Instagram.

Chàng thi đấu bên Tây Ban Nha. Nàng khoe sắc ở quê nhà Brazil. Hiện chưa rõ đôi trai tài gái sắc bén duyên nhau như thế nào. Không loại trừ khả năng Neymar “câu” được Gabriella qua mạng xã hội. Cần nhắc lại rằng Neymar chính là ngôi sao có nhiều fan nhất trên Instagram trong dàn sao của Barca cũng như Real Madrid. Bởi đến ông vua mạng xã hội Cristiano Ronaldo cũng phải xếp sau Neymar về độ hút fan trên Instagram.


Neymar là tay "sát gái" thứ thiệt

Thêm một chi tiết đáng chú ý về bồ mới của Neymar, người đẹp Gabriella sở hữu ngoại hình khá giống với tình cũ Bruna Marquezine của anh. Từ vóc dáng, làn da cho tới khuôn mặt, nụ cười, Gabriella trông nhang nhác Bruna. Nói Gabriella trông vừa lạ, vừa quen là vì thế.

Với sự giống nhau giữa Gabriella và Bruna, không ít NHM cho rằng Neymar đang dần đóng khung gu bạn gái của mình. Chuyện cặp bồ mới giống tình cũ thực ra không quá hiếm ở hậu trường thể thao thế giới. Huyền thoại quần vợt người Đức Boris Becker luôn kết những cô nàng da ngăm ngăm, mặt “già đau già đớn”. Hậu vệ Ashley Cole mấy bận vui duyên mới bên những đối tác trông hao hao cô vợ cũ Cheryl Cole…

Với đà chọn hình mẫu Bruna Marquezine làm gu người yêu như vậy, có lẽ sẽ chẳng ngạc nhiên nếu như trong tương lai không xa, Neymar chuyển sang cặp kè Hoa hậu Brazil năm 2013 Jakelyne Oliveira . Vì Jakelyne cũng được trời ban cho nhan sắc khá giống với Bruna.

Theo bongdaplus.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.