Neymar: ‘Cúp vàng thế giới 2018 phải là của tôi’

Ngôi sao người Brazil trở lại tập luyện và sẵn sàng cho mục tiêu chinh phục cúp vàng thế giới ở Nga mùa hè này

Ngôi sao người Brazil trở lại tập luyện và sẵn sàng cho mục tiêu chinh phục cúp vàng thế giới ở Nga mùa hè này.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên Desimpedidos, tiền đạo Neymar chia sẻ: “World Cup là giải đấu lớn nhất thế giới. Tôi muốn được góp mặt và trở thành nhà vô địch. Cúp vàng 2018 phải là của tôi”.

Neymar: ‘Cup vang the gioi 2018 phai la cua toi’ hinh anh 1
Neymar quyết tâm đem cúp vàng thế giới 2018 về cho đội tuyển Brazil. Ảnh: Getty Images.

Ngôi sao người Brazil hoàn toàn tự tin trước khi dự World Cup lần thứ hai trong sự nghiệp. 4 năm trước, Neymar và đồng đội được kỳ vọng rất nhiều khi giải đấu được tổ chức tại quê nhà. Tuy nhiên, đội tuyển Brazil chỉ kết thúc ở vị trí thứ 4, sau khi thua ĐT Đức 1-7 ở bán kết và tiếp tục thất bại 0-3 trước Hà Lan trong trận tranh hạng 3.

Trước khi World Cup 2018 diễn ra, người hâm mộ bóng đá xứ sở samba thực sự lo lắng, bởi ngôi sao số 1 Neymar dính chấn thương chân trong trận gặp Marseille tại Ligue 1 vào tháng 2. Rất may mắn cho đội tuyển Brazil, bởi tiền đạo đang khoác áo PSG bình phục hoàn toàn và có buổi tập cùng các đồng đội vào hôm qua 17/5.

“Cảm hứng với tôi là chơi bóng, và được ở trên sân là niềm vui lớn nhất của tôi”, Neymar khẳng định. Tại World Cup 2018, anh sẽ cùng Coutinho, Gabriel Jesus tạo thành bộ ba tấn công rất nguy hiểm và sẽ khiến các đội bóng phải lo ngại.

Cách đây 2 ngày, huấn luyện viên Tite công bố danh sách 23 tuyển thủ Brazil dự World Cup 2018. Đáng tiếc là đội tuyển xứ sở samba không có sự phục vụ của cầu thủ dày dặn kinh nghiệm Daniel Alves.

Lý do là hậu vệ sinh năm 1983 bất ngờ dính chấn thương trong trận chung kết cúp quốc gia Pháp, nên phải ngồi nhà xem World Cup mùa hè này. Do vậy, huấn luyện viên Tite quyết định trao cơ hội cho Fagner. Ngoài ra, vị trí hậu vệ phải có thể được trao cho Danilo - cầu thủ đang khoác áo nhà vô địch Premier League Man City.

Danh sách 23 tuyển thủ Brazil dự World Cup 2018

Thủ môn: Alisson (Roma), Ederson (Man City), Cassio (Corinthians)

Hậu vệ: Miranda (Inter Milan), Marquinhos (PSG), Thiago Silva (PSG), Geromel (Gremio), Marcelo (Real Madrid), Fagner (Corinthians), Danilo (Man City), Filipe Luis (Atletico Madrid)

Tiền vệ: Casemiro (Real Madrid), Fernandinho (Man City), Paulinho (Barcelona), Renato Augusto (Beijing Guoan), Philippe Coutinho (Barcelona), Willian (Chelsea), Fred (Shakhtar Donetsk)

Tiền đạo: Neymar (PSG), Gabriel Jesus (Man City), Firmino (Liverpool), Taison (Shakhtar Donetsk), Douglas Costa (Juventus)

Theo Zing.vn


Neymar

World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.