Neymar độc diễn ghi bàn, Brazil thắng đậm trước thềm World Cup 2018

Hàng công của Brazil với mũi nhọn Neymar tiếp tục khẳng định sức mạnh bằng chiến thắng 3-0 trong trận giao hữu với Áo trước thềm ngày hội bóng đá thế giới

Hàng công của Brazil với mũi nhọn Neymar tiếp tục khẳng định sức mạnh bằng chiến thắng 3-0 trong trận giao hữu với Áo trước thềm ngày hội bóng đá thế giới.

Không còn thời gian thử nghiệm, HLV Tite tung ra sân đội hình mạnh nhất với những ngôi sao tấn công Neymar, Coutinho, Willian hay Gabriel Jesus khi Brazil chạm trán Áo, trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào World Cup 2018.

Áo không giành được vé tới Nga, nhưng đại diện của châu Âu chứng minh họ không dễ bắt nạt. Các học trò HLV Foda chơi rắn, không ngại va chạm và mục tiêu được nhắm tới là Neymar, nên Brazil gặp rất nhiều khó khăn trong khoảng 20 phút đầu trận.

Phải đợi tới phút 25, Coutinho sau một pha độc diễn đã tung ra cú sút xa khó chịu khiến thủ thành Lindner phải trổ tài. Kể từ đây, những vũ công Samba đã tìm ra cách để khoan phá hàng thủ Áo.

Neymar độc diễn ghi bàn, Brazil thắng đậm trước thềm World Cup 2018 - Ảnh 3.

Phút 36, cũng từ một tình huống sút xa của Marcelo, bóng chạm chân một cầu thủ Áo rồi tìm tới vị trí của Jesus. Chân sút của Man City không từ chối món quà để mang về bàn thắng mở tỷ số cho những vũ công Samba.

Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, Brazil chơi khá thăng hoa. Liên tiếp những Silva, Coutinho, Willian… tung ra những cú sút về phía khung thành đại diện của châu Âu, nhưng bàn thắng vẫn chưa tới.

Mãi tới phút 63, điều mà những CĐV Brazil mong đợi nhất cuối cùng đã đến. Ngôi sao sáng giá nhất trên sân - Neymar sau một pha độc diễn ngoạn mục đã mang về bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Selecao.

Neymar độc diễn ghi bàn, Brazil thắng đậm trước thềm World Cup 2018 - Ảnh 4.

Xuống tin thần sau bàn thua thứ 2, chỉ 6 phút sau thủ thành Lindner đã phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 3 trong trận đấu sau pha bóng quyết tâm của Coutinho. Nếu như may mắn hơn, Coutinho đã có được bàn thắng thứ 2 ở cho riêng mình ở phút 74.

Kết thúc trận đấu với chiến thắng 3-0, Brazil có những bước chạy đà hoàn hảo trước ngày World Cup 2018 khởi tranh. Tại giải đấu trên đất Nga, đoàn quân của HLV Tite nằm ở bảng E, và đối thủ đầu tiên của Selecao là Thụy Sĩ, trận đấu diễn ra lúc 1h ngày 18/6.

  Theo Trí Thức Trẻ


HLV Tite

Neymar

World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.