Neymar đưa bạn gái đi quẩy sau khi Brazil giành vé dự World Cup 2018

Tiền đạo Barca nhảy múa cùng cô bạn gái xinh đẹp Bruna Marquezine sau khi Brazil đánh bại Paraguay 3-0

Tiền đạo Barca nhảy múa cùng cô bạn gái xinh đẹp Bruna Marquezine sau khi Brazil đánh bại Paraguay 3-0. 

Neymar có buổi tiệc tùng đúng chất samba để mừng bàn thắng tuyệt phẩm vào lưới Paraguay cũng như việc Brazil giành vé dự World Cup 2018. Tiền đạo 25 tuổi đưa bạn gái Bruna đến một lễ hội âm nhạc ở Sao Paulo và cùng nhau nhảy múa giữa đêm.

Neymar đưa bạn gái đi quẩy sau khi Brazil giành vé dự World Cup 2018 - Ảnh 1.

Neymar và Bruna hẹn hò, chia tay rồi tái hợp trong những năm qua. Khi tinh thần đang lên vì chiến thắng, cặp trai tài gái sắc quẩy hết mình trên sàn nhảy.

Neymar mặc áo thun đen và chiếc băng đầu màu đỏ nổi bật. Người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng Bruna mặc áo khoác màu vàng. Cả hai thu hút mọi ánh nhìn của những người tham gia.

Neymar là nhân tố chính trong đội hình của HLV Tite, với 8 chiến thắng liên tiếp ở vòng loại World Cup. Brazil hứa hẹn sẽ trình làng một thế hệ cầu thủ trẻ tài năng và đậm chất nghệ sĩ ở World Cup sang năm, tổ chức ở Nga.

Neymar đưa bạn gái đi quẩy sau khi Brazil giành vé dự World Cup 2018 - Ảnh 2.
Neymar đưa bạn gái đi quẩy sau khi Brazil giành vé dự World Cup 2018 - Ảnh 3.

Theo Trí Thức Trẻ


Neymar


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.