Neymar được tặng đất ở Nga nếu ghi hat-trick vào lưới tuyển Bỉ

Các nhà chức trách tại thành phố Kazan hứa sẽ tặng Neymar một mảnh đất nếu ngôi sao này ghi được một hat-trick trong trận tứ kết giữa Brazil và Bỉ

Các nhà chức trách tại thành phố Kazan hứa sẽ tặng Neymar một mảnh đất nếu ngôi sao này ghi được một hat-trick trong trận tứ kết giữa Brazil và Bỉ.

Rạng sáng 7/7 tới, Neymar và các đồng đội sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với "Quỷ đỏ" trong khuôn khổ tứ kết World Cup 2018. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, Brazil sẽ tiến thêm một bước trên hành trình chinh phục cúp vàng.

Neymar, như thường lệ, vẫn là ngôi sao số một của "Selecao" tại giải đấu năm nay. Không chỉ có các cổ động viên Brazil, chính quyền thành phố Kazan, nơi diễn ra trận đấu giữa 2 đội, cũng dành cho tiền đạo khoác áo PSG những sự ưu ái đặc biệt nhằm động viên anh trước thềm trận đấu quan trọng.

Neymar được tặng đất ở Nga nếu ghi hat-trick vào lưới tuyển Bỉ-1
Neymar sẽ được thành phố Kazan tặng "quà lưu niệm" đặc biệt nếu ghi hat-trick vào lưới tuyển Bỉ. Ảnh: Reuters.

"Chúng tôi muốn làm một điều gì đó thật đặc biệt", thị trưởng thành phố Kazan Ilsur Metshin chia sẻ với hãng thông tấn TASS. Ông nói thêm: "Nếu cậu ấy ghi một hat-trick, chúng tôi sẽ tìm nhà tài trợ để tặng cho Neymar một mảnh đất ở thành phố này. Bạn có thể tưởng tượng việc trở thành hàng xóm của Neymar sẽ tuyệt vời đến thế nào không?".

Không thể phủ nhận vai trò của Neymar trong đội hình Brazil tại giải đấu năm nay, song màn trình diễn của cầu thủ này vẫn bị giới chuyên môn đánh giá là thiếu thuyết phục. Hai bàn thắng cùng bàn đường kiến tạo sau 4 trận đấu là không đủ để làm lu mờ những "màn kịch" tiền đạo này tạo ra trên sân.

Những ngày gần đây, Neymar liên tục bị chỉ trích bởi lối chơi rườm rà, màu mè khiến cho các đồng đội nhiều lần bị đặt vào tình thế khó khăn. Không chỉ vậy, cầu thủ này còn trở thành trò cười trên mạng xã hội sau pha "lăn lộn" trên sân trước khi bật dậy như không có chuyện gì xảy ra ở trận gặp Mexico.

Neymar được tặng đất ở Nga nếu ghi hat-trick vào lưới tuyển Bỉ-2
Neymar và các đồng đội vui vẻ luyện tập trước trận gặp Bỉ. Ảnh: Reuters. 

Neymar sẽ phải thi đấu nghiêm túc hơn nữa nếu muốn cùng các đồng đội vượt qua đội tuyển Bỉ. Bởi lẽ, đội bóng này được đánh giá cao hơn các đối thủ "Selecao" gặp từ đầu giải đến nay.

Giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận vòng bảng và lội ngược dòng trước Nhật Bản sau khi để thua 0-2 ở đầu hiệp 2, "Quỷ đỏ" với nhiều ngôi sao trên hàng tấn công đã cho thấy sức mạnh đáng nể và sẵn sàng trừng phạt đối thủ nếu họ để lộ ra những sai lầm.

Trận đấu trên sân Kazan vào ngày 7/7 tới sẽ vô cùng quan trọng đối với Neymar và các đồng đội. Đây cũng là lần cuối cùng Kazan, một trong 11 thành phố của đội chủ nhà, tổ chức trận đấu tại World Cup 2018.

  Theo Zing.vn


Neymar

World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.