Neymar lại gây chuyện ở PSG

Cầu thủ người Brazil tự ý đến Madrid để theo dõi giải quần vợt Davis Cup, và điều này khiến huấn luyện viên Thomas Tuchel tỏ ra không hài lòng

Cầu thủ người Brazil tự ý đến Madrid để theo dõi giải quần vợt Davis Cup, và điều này khiến huấn luyện viên Thomas Tuchel tỏ ra không hài lòng.

Daily Mail dẫn lời HLV Tuchel trong buổi họp báo ngày 21/11: “Tôi không phải cảnh sát, cũng chẳng phải bố cậu ấy. Neymar đã luyện tập tốt trong thời gian qua. Với tư cách HLV, tôi không hài lòng với việc cậu ấy đến Madrid xem quần vợt”.

Huấn luyện viên người Đức xác nhận Neymar đã “cảm thấy ổn” và có thể trở lại trong trận đấu giữa PSG và Lille tại vòng 14 Ligue 1 diễn ra ngày 23/11.

Neymar lại gây chuyện ở PSG-1

Neymar lại gây rắc rối ở PSG. Ảnh: Getty.

“Bây giờ không phải là lúc để giận dữ, cậu ấy sẵn sàng để ra sân. Bây giờ tôi phải quyết định xem có điền tên cậu ấy vào đội hình chính hay không, vì Neymar chưa đủ thể lực để thi đấu trọn vẹn 90 phút”, HLV Tuchel nói thêm.

Từ đầu mùa giải, đóng góp của Neymar cho PSG rất hạn chế. Anh liên tục phải nghỉ thi đấu vì những án phạt và chấn thương. Cầu thủ 27 tuổi mới chỉ ra sân 5 trận cho các đội đương kim vô địch nước Pháp và ghi 4 bàn thắng. Những pha lập công của Neymar nhiều lần mang về chiến thắng trực tiếp cho PSG, điển hình như bàn duy nhất vào lưới Lyon tại vòng 6 Ligue 1.

Neymar cũng cho biết anh hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng cho trận đấu với Real Madrid tại Champions League ngày 27/11.

Ngoài vụ việc của Neymar, HLV Tuchel cũng cho biết khả năng ra sân trong trận gặp Lille của Kylian Mbappe còn bỏ ngỏ. Cầu thủ 21 tuổi đã bỏ lỡ trận đấu của PSG và Brest ở vòng đấu trước.

Hiện tại, PSG dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1 với 30 điểm sau 13 vòng đấu, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Marseille tới 8 điểm.

Theo Zing.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/neymar-lai-gay-chuyen-o-psg-post1016087.html

Neymar

PSG


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.