Neymar lại nổ súng, PSG tiếp tục khuynh đảo châu Âu

Bộ ba hủy diệt Neymar, Cavani và Mbappe cùng ghi bàn giúp PSG đánh bại Anderlecht ngay trên đất Bỉ, duy trì thành tích toàn thắng ở Champions League

Bộ ba hủy diệt Neymar, Cavani và Mbappe cùng ghi bàn giúp PSG đánh bại Anderlecht ngay trên đất Bỉ, duy trì thành tích toàn thắng ở Champions League.

Neymar lại nổ súng, PSG tiếp tục khuynh đảo châu Âu - Ảnh 1.

Ngay phút thứ 3, PSG đã cho thấy đẳng cấp vượt trội so với đội chủ nhà Anderlecht bằng bàn thắng mở tỷ số của Mbappe.

Neymar lại nổ súng, PSG tiếp tục khuynh đảo châu Âu - Ảnh 3.

Sau pha đập nhả ở bên cánh phải với Marco Verratti, chân sút 19 tuổi được mệnh danh là "Henry mới" đã có pha dứt điểm quyết đoán tung lưới thủ thành Sels. Khởi đầu quá thuận lợi cho gã nhà giàu đến từ Paris.

Có bàn mở tỷ số từ rất sớm, PSG tiếp tục dồn ép đối thủ đến nghẹt thở. Sau rất nhiều cơ hội được tạo ra, cuối cùng đại diện hùng mạnh nhất Ligue 1 đã có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 44 do công của Cavani với Mbappe là người kiến tạo.

Neymar lại nổ súng, PSG tiếp tục khuynh đảo châu Âu - Ảnh 4.

Bước sang hiệp 2, Neymar cũng không làm fan PSG thất vọng. Với một pha sút phạt đầy ma mãnh ở phút 66, bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại người Brazil đã nâng tỷ số lên 3-0, trước khi Di Maria thực hiện pha solo ấn định tỷ số 4-0 ít phút trước khi trận đấu khép lại.

Với màn hủy diệt Anderlecht ngay trên đất Bỉ, PSG vẫn duy trì được thành tích toàn thắng cả 3 trận ở vòng bảng Champions League 2017/18. Với sự xuất hiện của Neymar, PSG khẳng định tham vọng của gã nhà giàu nước Pháp là khuynh đảo đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Neymar lại nổ súng, PSG tiếp tục khuynh đảo châu Âu - Ảnh 5.

Trong trận đấu cùng giờ của bảng B, Bayern Munich tiếp tục hồi sinh sau khi sa thải HLV Carlo Ancelotti. Với 3 pha lập công của Muller, Kimmich và Hummels, thầy trò HLV Jupp Heynckes đánh bại Celtic với tỷ số 3-0 để leo lên xếp thứ 2.

Theo Trí Thức Trẻ


Neymar

PSG


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.