Neymar muối mặt xin lỗi đồng đội sau lùm xùm tranh đá penalty với Cavani

Mặc dù lên tiếng xin lỗi các đồng đội khác ở PSG, nhưng có vẻ như Neymar vẫn chưa giải quyết xong mâu thuẫn với Cavani

Mặc dù lên tiếng xin lỗi các đồng đội khác ở PSG, nhưng có vẻ như Neymar vẫn chưa giải quyết xong mâu thuẫn với Cavani. 

Cuối tuần trước, PSG có chiến thắng 2-0 trước Lyon nhờ hai bàn đá phản lưới nhà của cầu thủ đối phương.

Trong trận đấu này, Neymar đã để lại hình ảnh xấu xí khi tranh đá phạt đền với Cavani, mặc dù trước đó tiền đạo người Uruguay được trao trọng trách thực hiện các quả phạt 11m của đội bóng thành Paris.

Neymar muối mặt xin lỗi đồng đội sau lùm xùm tranh đá penalty với Cavani - Ảnh 1.

Có vẻ như Neymar vẫn giữ thói quen được Messi nhường đá penalty như hồi còn khoác áo Barca nên mới hành xử như vậy. Theo báo giới Pháp, Neymar và Cavani sau đó còn suýt thượng cẳng chân, hạ cẳng tay trong phòng thay đồ.

Tin mới nhất từ tờ L'Equipe, Neymar đã phải công khai xin lỗi các đồng đội PSG. Vì mới chuyển sang PSG và tiếng Pháp còn rất kém, nên Neymar đã nhờ người đàn anh thân thiết Thiago Silva làm phiên dịch, chuyển lời xin lỗi công khai.

Neymar muối mặt xin lỗi đồng đội sau lùm xùm tranh đá penalty với Cavani - Ảnh 2.

Mặc dù vậy, L'Equipe không đề cập Neymar có xin lỗi cá nhân Cavani hay không. Nhưng có vẻ như mâu thuẫn giữa chân sút người Brazil với tiền đạo Uruguay vẫn trong tình trạng băng giá.

Neymar đã quyết định bỏ theo dõi Cavani trên Instagram. Ở buổi tập mới nhất, Neymar và Cavani dù đứng rất gần nhau nhưng cả hai ngôi sao đều tỏ ra lạnh nhạt. Các cổ động viên PSG đang lo ngại tình trạng này kéo dài có thể ảnh hưởng tới phong độ của đội bóng Paris.

Neymar muối mặt xin lỗi đồng đội sau lùm xùm tranh đá penalty với Cavani - Ảnh 3.

Cũng theo báo giới Pháp, Cavani vẫn tiếp tục được trao đá phạt penalty nếu có mặt trên sân. Vì thế, Neymar sẽ không được cạnh tranh đá phạt đền với đồng đội như những hình ảnh xấu xí diễn ra trong trận đấu với Lyon mới đây.

PSG đang có màn khởi đầu vô cùng ấn tượng với 6 trận toàn thắng, giành 18 điểm tuyệt đối, hơn 3 điểm so với Monaco đang xếp ở vị trí thứ 2.

Theo Trí Thức Trẻ


Neymar

PSG


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.