Neymar nổ súng, Brazil chạy đà hoàn hảo cho World Cup 2018

Trận giao hữu trước thềm World Cup 2018 với Croatia, Neymar để lại dấu ấn khi vào sân từ ghế dự bị

Trận giao hữu trước thềm World Cup 2018 với Croatia, Neymar để lại dấu ấn khi vào sân từ ghế dự bị.

Neymar no sung, Brazil chay da hoan hao cho World Cup 2018 hinh anh 1
Trận giao hữu giữa Brazil - Croatia diễn ra trên sân Anfield, Anh. Đây được xem là màn khởi động quan trọng của 2 đội, trước khi bước vào World Cup 2018.
Neymar no sung, Brazil chay da hoan hao cho World Cup 2018 hinh anh 2
Chỉ là trận đấu giao hữu, diễn ra trước thềm World Cup 2018. Vì thế, tuyển Brazil và Croatia không bung hết sức. Trận đấu diễn ra khá nhàm chán vì nhịp độ triển khai bóng thiếu tốc độ.
Neymar no sung, Brazil chay da hoan hao cho World Cup 2018 hinh anh 3
Hiệp 1, Brazil là phía chủ động tấn công. Bộ ba Philippe Coutinho - Gabriel Jesus - Willian liên tục tìm cách khoan thủng hàng thủ Croatia.
Neymar no sung, Brazil chay da hoan hao cho World Cup 2018 hinh anh 4
Dù vậy, "Selecao" bất lực trước lối chơi phòng ngự chủ động, chặt chẽ của đội sọc đỏ - trắng. 
Neymar no sung, Brazil chay da hoan hao cho World Cup 2018 hinh anh 5
Đầu hiệp 2, HLV Tite thực hiện sự thay đổi người đầu tiên. Neymar vào sân dưới sự cổ vũ của cổ động viên tuyển Brazil, Fernandinho là người phải nhường chỗ. Tăng cường thêm "trọng pháo" trên hàng công, lối chơi của Brazil có nét hơn hẳn.
Neymar no sung, Brazil chay da hoan hao cho World Cup 2018 hinh anh 6
Phút 69, Neymar tạo ra sự khác biệt lớn khi thực hiện tình huống solo qua 3 cầu thủ, sau đó tung cú sút tung nóc lưới Croatia. Bàn thắng cực kỳ quan trọng với cá nhân Neymar, đánh dấu sự trở lại của anh sau quãng thời gian dài dưỡng thương.
Neymar no sung, Brazil chay da hoan hao cho World Cup 2018 hinh anh 7
Niềm vui khó tả của Neymar trong lần nổ súng trở lại. Dù chưa lấy lại hoàn toàn 100% phong độ, song Neymar chứng minh cho điều mà anh đã từng nói: "Đến khi World Cup 2018 diễn ra, Neymar với phong độ cao nhất sẽ trở lại".
Neymar no sung, Brazil chay da hoan hao cho World Cup 2018 hinh anh 8
Sau bàn thắng mở tỷ số, Brazil thoải mái triển khai thế trận của mình. 
Neymar no sung, Brazil chay da hoan hao cho World Cup 2018 hinh anh 9
Phút bù giờ thứ hai, Roberto Firmino ấn định chiến thắng 2-0 cho Brazil. Trước đó, Firmino vào sân thay cho Gabriel Jesus. Firmino cạnh tranh quyết liệt cùng Jesus cho suất ra sân ở vị trí mũi nhọn. Thế nên bàn thắng vào lưới Croatia giúp Firmino ghi điểm rất nhiều trong mắt HLV Tite. 
Neymar no sung, Brazil chay da hoan hao cho World Cup 2018 hinh anh 10
Kết thúc trận đấu, Brazil đánh bại Croatia 2-0 trên sân Anfield. Đây là bước khởi động khá hoàn hảo cho "Selecao", trước khi bước vào hành trình tại World Cup 2018.
Neymar no sung, Brazil chay da hoan hao cho World Cup 2018 hinh anh 11
Với tuyển Croatia, đây được xem là màn cọ xát tuyệt vời, trước khi tham dự World Cup 2018. Croatia là một trong những ẩn số khó lường trên đất Nga nhờ dàn cầu thủ đồng đều, kinh nghiệm như: Luka Modric, Ivan Rakitic, Matteo Kovacic, Ivan Perisic, Mario Mandzukic.

 Theo Zing.vn


Neymar

World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.