Neymar tranh thủ trở lại Barca thăm lại Messi và Suarez

Bộ ba hủy diệt một thời của Barca đã có buổi trò chuyện vui vẻ sau khi Neymar quay trở lại Nou Camp để gặp lại những đồng đội cũ

Bộ ba hủy diệt một thời của Barca đã có buổi trò chuyện vui vẻ sau khi Neymar quay trở lại Nou Camp để gặp lại những đồng đội cũ. 

Cuối tuần qua, Neymar đã phải ngồi ngoài trận PSG gặp Nice vì án treo giò do chiếc thẻ đỏ phải nhận ở cuộc đối đầu Marseille trước đó.

Tranh thủ thời gian này, Neymar đã đưa cậu con trai Lucca da Silva trở lại Nou Camp gặp lại những người đồng đội cũ Barca. "Đó là những ngày, tôi được chia sẻ tin tức với Suarez và Messi. Rất vui vì được gặp lại những người anh em", Neymar viết trên Instagram kèm theo bức hình đang trò chuyện với 2 người đồng đội thân thiết.

Neymar tranh thủ trở lại Barca thăm lại Messi và Suarez - Ảnh 1.

Trước khi gia nhập PSG hồi mùa hè vừa qua với giá kỷ lục 198 triệu bảng, Neymar cùng với Messi và Suarez tạo thành mũi đinh ba MSN làm khiếp sợ mọi hàng thủ trên toàn cõi châu Âu chứ không riêng gì La Liga.

Neymar, Messi và Suarez đã chơi cùng nhau tổng cộng 8.896 phút, tương đương 110 trận cho đến hết mùa 2016/17. MSN giúp Barca giành 84 chiến thắng (76%), giành 10 danh hiệu gồm 1 Champions League, 1 Siêu Cúp châu Âu, 1 FIFA Club World Cup, 2 La Liga, 3 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha và 2 Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Neymar tranh thủ trở lại Barca thăm lại Messi và Suarez - Ảnh 2.

Bộ ba hủy diệt này khi sát cánh bên nhau đã ghi được 228 bàn, trung bình cứ 39 phút lại có 1 bàn. Vì lẽ đó khi Neymar quyết định dứt áo rời Nou Camp gia nhập PSG, fan Barca đã chửi rủa tiền đạo Brazil một cách thậm tệ và gọi anh là kẻ phản bội.

Trong màu áo PSG, Neymar cũng đang giúp gã khổng lồ thành Paris vươn tầm, độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng Ligue 1 và trở thành đối thủ đáng gờm bậc nhất tại Champions League mùa này.

Neymar tranh thủ trở lại Barca thăm lại Messi và Suarez - Ảnh 3.

Kể từ đầu mùa, Neymar đã ghi tổng cộng 10 bàn cho PSG trên mọi mặt trận. Còn tính riêng tại Ligue 1, Neymar có 7 bàn và 5 đường kiến tạo.

Theo Trí Thức Trẻ


Messi

Neymar

PSG


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.