Neymar xăm hình mới, gác lại nỗi buồn World Cup 2018

Neymar mới bổ sung thêm một hình xăm mới lên cơ thể, sau kỳ World Cup 2018 thất vọng cùng đội tuyển Brazil.

Neymar mới bổ sung thêm một hình xăm mới lên cơ thể, sau kỳ World Cup 2018 thất vọng cùng đội tuyển Brazil.

Với đội hình chất lượng, nổi bật là siêu sao Neymar, nhưng Brazil đã không thể lên ngôi vô địch World Cup 2018.

Selecao phải dừng bước ở vòng tứ kết sau thất bại 1-2 trước Bỉ và Neymar được nhớ đến nhiều hơn ở những tình huống lăn lộn ăn vạ, chứ không phải những bàn thắng hay phong độ đỉnh cao trên sân cỏ.


Sau khi lặng lẽ trở về quê nhà, lảng tránh giới truyền thông, Neymar mới đây đã tới studio xăm hình Nautica Tattoo để bổ sung thêm một hình xăm mới. Người bạn, nghệ nhân Adao Rosa là người thực hiện hình xăm này cho chân sút 26 tuổi người Brazil.

"Gigante por Natureza" là dòng chữ được xăm lên trên ngực của Neymar, đây là dòng chữ nằm trong quốc ca Brazil. Có thể thấy khát khao cùng Brazil vô địch World Cup của Neymar lớn đến nhường nào và anh sẽ phải chờ thêm 4 năm nữa để hiện thực hóa giấc mơ.


Sau sự ra đi của Ronaldo đến Juventus, Real Madrid được cho là ngắm tới Neymar để thay thế siêu sao người Bồ Đào Nha. Mặc dù vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khẳng định sẽ không chiêu mộ Neymar về sân Bernabeu, ít nhất là trong hè này.

Neymar hiện vẫn đang nghỉ ngơi ở quê nhà và sắp tới sẽ tham gia buổi đấu giá từ thiện tại Sao Paulo. Nhiều khả năng cựu tiền đạo Barca sẽ không góp mặt trong những trận giao hữu trước thềm mùa giải mới cùng PSG.



Theo Helino 


Neymar

World Cup 2018

xăm hình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.