Ngắm nhan sắc đẹp hút hồn của con gái chưởng môn Vịnh Xuân Nam Anh

Xinh đẹp, trẻ trung lại giỏi võ, Katleen Phan Võ, con gái chưởng môn phái Vịnh Xuân - Nam Anh, đang khiến cư dân mạng điên đảo

Xinh đẹp, trẻ trung lại giỏi võ, Katleen Phan Võ, con gái chưởng môn phái Vịnh Xuân - Nam Anh, đang khiến cư dân mạng điên đảo.

Ngắm nhan sắc đẹp hút hồn của con gái chưởng môn Vịnh Xuân Nam Anh - Ảnh 1.

Katleen Phan Võ, sinh năm 1997, là con gái của võ sư Nam Anh, chưởng môn phái Vịnh Xuân và mẹ cô, người đẹp Thanh Xuân là Hoa hậu điện ảnh Việt Nam năm 2012. Katleen học võ từ năm 9 tuổi và hiện đang giữ cấp huyền đai đệ tam đẳng, cấp cao nhất trong các môn sinh theo học môn võ này.

Ngắm nhan sắc đẹp hút hồn của con gái chưởng môn Vịnh Xuân Nam Anh - Ảnh 2.

Katleen sinh ra ở Canada nhưng từ năm 5 tuổi đã cùng mẹ về TPHCM học tập và sinh sống. Katleen cho biết, cô học võ ở chi nhánh của môn phái Vịnh Xuân tại Việt Nam, cũng là võ đường của bố cô. Mỗi năm, võ sư Nam Anh chỉ về Việt Nam 1-2 lần để thăm gia đình. Thế nên, khi còn nhỏ, nhiều lúc cô thấy giận dỗi bố của mình vì ít khi được gặp gỡ. Nhưng sau này lớn lên cô hiểu và thông cảm cho đam mê võ thuật của bố nên lại càng yêu thương ông hơn.

Ngắm nhan sắc đẹp hút hồn của con gái chưởng môn Vịnh Xuân Nam Anh - Ảnh 3.

Mặc dù cả bố lẫn mẹ đều là người gốc Việt, nhưng Katleen lại mang vẻ đẹp lai tây. Cô có khả năng nói thành thạo hai ngôn tiếng Anh và tiếng Pháp. Cô chia sẻ, khi còn học trung học, cô học giỏi nhất là môn Văn và mong ước sau này sẽ trở thành một luật sư.

Ngắm nhan sắc đẹp hút hồn của con gái chưởng môn Vịnh Xuân Nam Anh - Ảnh 4.

Sở hữu chiều cao lý tưởng, Katleen có dáng như một người mẫu. Cô cho biết, ngoài đam mê võ thuật thì cô cũng rất thích hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Katleen đã có 3 năm tham gia nhảy Hip hop cùng vũ đoàn của mình tại các sự kiện giải trí. Dẫu vậy, cô khẳng định không có ý định sẽ theo đuổi nghệ thuật.

Ngắm nhan sắc đẹp hút hồn của con gái chưởng môn Vịnh Xuân Nam Anh - Ảnh 5.

Katleen cho biết cô rất hâm mộ mẹ của mình, hoa hậu điện ảnh Việt Nam năm 1992. "Mẹ của tôi là mẫu phụ nữ truyền thống, biết hy sinh vì gia đình." Cô mong muốn mình cũng sẽ là một người phụ nữ giống như mẹ. Katleen rất thích mặc những trang phục truyền thống, nhất là khi đi chơi với các bạn ở Canada.

Ngắm nhan sắc đẹp hút hồn của con gái chưởng môn Vịnh Xuân Nam Anh - Ảnh 6.

Chia sẻ về việc con gái học võ thuật, Katleen khẳng định chính võ thuật đã sẽ giúp con gái trở nên nữ tính hơn. "Võ thuật rèn cho tôi tăng cường ý chí, cũng như điềm tỉnh hơn trong cuộc sống. Nhiều người nghĩ con gái học võ thuật chắc dữ dằn lắm, nhưng thực ra con gái học võ cũng rất nữ tính".

Ngắm nhan sắc đẹp hút hồn của con gái chưởng môn Vịnh Xuân Nam Anh - Ảnh 7.
Ngắm nhan sắc đẹp hút hồn của con gái chưởng môn Vịnh Xuân Nam Anh - Ảnh 8.

Cô gái sinh năm 1997 tiết lộ hiện tại cô vẫn chưa có người yêu. Mẫu bạn trai yêu thích của cô là một người đàn ông ga lăng, và đặc biệt phải nam tính và mạnh mẽ.

Ngắm nhan sắc đẹp hút hồn của con gái chưởng môn Vịnh Xuân Nam Anh - Ảnh 9.

Về cuộc đấu giữa Flores và Huỳnh Tấn Kiệt, Katleen cho rằng mục đích là để chứng minh cho giới trẻ biết rằng đừng quá thần thánh hóa võ thuật.

Theo Trí Thức Trẻ


Vịnh Xuân Nam Anh

Katleen Phan Võ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.