Ngược dòng ngoạn mục, U19 Việt Nam hạ đo ván đàn em của Drogba

U19 Việt Nam đã trình diễn một bộ mặt khác hẳn so với trận đấu với Qatar ít ngày trước

U19 Việt Nam đã trình diễn một bộ mặt khác hẳn so với trận đấu với Qatar ít ngày trước.

Ngược dòng ngoạn mục, U19 Việt Nam hạ đo ván đàn em của Drogba-1

(ảnh minh họa: VFF)

Chỉ 8 phút sau khi bóng lăn, U19 Việt Nam nhận bàn thua trước U19 Bờ Biển Ngà. Sai lầm của hàng thủ khiến đoàn quân áo đỏ bị thổi phạt penalty và cầu thủ đội bạn thực hiện thành công.

Nỗi lo về một thất bại đậm đà hiện ra trước mắt người hâm mộ. Nhất là khi Bờ Biển Ngà nổi tiếng với những cầu thủ mạnh mẽ, tốc độ, đánh đúng vào điểm yếu của U19 Việt Nam.

Nhưng rốt cuộc, đoàn quân dưới quyền HLV Hoàng Anh Tuấn đã đứng vững. Họ không để đối phương chọc thủng lưới thêm lần nào trong hiệp một và tăng tốc trong hiệp hai.

Ngược dòng ngoạn mục, U19 Việt Nam hạ đo ván đàn em của Drogba-2

Cầu thủ U19 Việt Nam sau trận đấu với Bờ Biển Ngà (ảnh: Facebook Bình Bùi).

Hiệu quả đến ngay tức thì. Phút 48, U19 Việt Nam gỡ hòa nhờ một quả penalty. Khoảng thời gian tiếp, đoàn quân áo đỏ tạo ra thêm khá nhiều pha lên bóng nguy hiểm. Một trong số đó trở thành bàn thắng ở phút 74.

Chưa dừng lại ở đó, 2 phút trước khi trận đấu khép lại, U19 Việt Nam còn kịp ấn định chiến thắng 3-1 bằng một tình huống tấn công xuất phát từ biên phải.

Không chỉ đem lại những thu hoạch về mặt chiến thuật, chiến thắng trước những hậu duệ của Drogba giúp U19 Việt Nam tự tin hơn rất nhiều trước khi bước vào VCK U19 châu Á.

Theo Trí Thức Trẻ


U19 Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.