Người đẹp muốn "lên giường" với Mourinho

Siêu mẫu Belen Rodriguez mới đây đãlặp lại tuyên bố muốn được "lên giường" với HLV Jose Mourinho, và ủng hộ "Ngườiđặc biệt" trước trận cầu "Siêu kinh điển".

Siêu mẫu Belen Rodriguez mớiđây đã lặp lại tuyên bố muốn được "lên giường" với HLV Jose Mourinho, và ủng hộ"Người đặc biệt" trước trận cầu "Siêu kinh điển".

Belen Rodriguez, siêu mẫu đến từArgentina, hiện là một trong những cái tên nổi tiếng trong giới thời trang vàgiải trí ở Italia.

Ở tuổi 26, Belen đi lên nhờ tàinăng nhưng cũng không ít scandal. Đặc biệt, trong một vài năm gần đây Belen xuấthiện với các scandal tình ái nhiều hơn cả số lần cô đi trình diễn thời trang.

Từng rất mặn nồng với MarcoBorriello, tiền đạo ĐT Italia và Roma, chuẩn bị cho ngày lên xe hoa, nhưng Belenbỗng nhiên thẳng chân "đá" anh này không thương tiếc.

Trong khi Borriello thất vọng vàvùi đầu vào những trận đấu cùng Milan (khi ấy chưa chuyển sang Roma), thì ngườiđẹp Belen liên tục lên các kênh truyền hình giải trí và những tờ tạp chí lá cảiđể "an ủi" và "thương hại" người tình cũ.

Người đẹp muốn "lên giường" với Mourinho
Belen Rodriguez, siêu mẫu đến từ Argentina

Vừa tỏ ra thương hại Borriello,Belen vừa cặp kè với hết người tình này đến người tình khác. Belen luôn bị bắtgặp tình tứ với những người khác nhau, và cô thậm chí không ngần ngại cùng họ"lên giường".

Có lẽ vì thế mà Belen công khaituyên bố trên báo chí, cô muốn được "ngủ" với HLV Mourinho. Cá tính và tài năngcủa Mourinho khi còn dẫn dắt Inter đã khiến Belen mê mẩn.

Mới đây, bất chấp việc đang cặpkè với Fabrizio Corona - một cái tên rất nổi tiếng trong ngành truyền thôngItalia, Belen vẫn xác nhận lại rằng, cô sẵn sàng ngủ với Mourinho nếu có cơ hội.

"Jose là một mẫu đàn ông đầy cátính và hấp dẫn. Thật tuyệt vời nếu có một người tình và được lên giường với mẫungười như Jose".

Mỗi khi nhắc đến Mourinho, Belenluôn nói với giọng điệu có phần tự hào. Cô thừa nhận luôn theo dõi những trậnđấu của Real Madrid mà Mourinho dẫn dắt mỗi khi có thời gian.

Đề cập đến Mourinho và trận "Siêukinh điển" giữa Real Madrid với Barcelona, Belen tự tin nhận định phần thắng sẽthuộc về "thần tượng" của mình.

"Jose sinh ra để chiến thắng. Ôngấy là mẫu người đặc biệt và không chịu bị khuất phục. Trận "Siêu kinh điển" sắptới sẽ là màn trình diễn của Mourinho và Real. Tôi sẽ xem và ủng hộ ông ấy hếtmình".

Liệu với những CĐV như Belen, HLVMourinho có thể giành chiến thắng trong lần đầu tiên ông tham dự "Siêu kinhđiển" với tư cách một HLV, chứ không phải trợ lý như những ngày còn làm việc ởNou Camp?

Theo Bongda123



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.