Người hâm mộ Việt Nam nhuộm đỏ sân bay Nội Bài

Hiện tại đang có rất đông CĐV Việt Nam với Quốc kỳ, kèn trống băng rôn đang nhuộm đỏ sân bay QT Nội Bài chờ những người hùng của ĐT U23 Việt Nam trở về.

Hiện tại đang có rất đông CĐV Việt Nam với Quốc kỳ, kèn trống băng rôn đang nhuộm đỏ sân bay QT Nội Bài chờ những người hùng của ĐT U23 Việt Nam trở về.

>> Lễ đón những người hùng U23 Việt Nam về nước

>> Sự kiện:Dù thua, U23 Việt Nam vẫn là những anh hùng

  • Đốt pháo sáng ăn mừng

    Dòng người đổ ra hai bên đường Võ Chí Công khiến giao thông đi lại khó khăn. Nhiều người còn đốt pháo sáng ăn mừng trước thành tích chưa từng có trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Lúc 12h30, hàng trăm người cầm cờ, trống, kèn ra đứng dọc đường Kim Mã, họ hô vang "U23 Việt Nam vô địch, Việt Nam chiến thắng". Ảnh: Lê Hiếu, Hoàng Cư, Anh Dũng.

  • Dọc đường dẫn lên cầu Nhật Tân, hàng nghìn người đổ về hai bên đường mang theo cờ Việt Nam và Hàn Quốc vẫy chào. Ngoài ra, không thể thiếu ảnh của HLV Park Hang-seo và đội tuyển U23 Việt Nam.

    Ảnh: Quỳnh Trang - Lê Hiếu.

  • {keywords}


  • Tắc nghẽn khoảng 2 km ở gần sân bay Nội Bài

    Các phương tiện di chuyển gần khu vực sân bay Nội Bài sáng nay tắc nghẽn đoạn dài khoảng 2km. Chỉ huy Đội CSGT dẫn đoàn cho hay 50 cảnh sát tham gia công tác dẫn đoàn, đảm bảo quãng đường thông suốt cho đoàn xe chở đội U23 Việt Nam. Ảnh: Phạm Duy.


Phi trường này đã đỏ rực một màu đỏ, có hàng nghàn CĐV đứng xếp hàng chờ đón thầy trò HLV Park Hang Seo: Video Anh Tuấn

{keywords}
Ảnh: Anh Tuấn


Không khí đón cầu thủ u23 khắp các ngả đường hà Nội

Không khí vô cùng náo nhiệt ở sân bay Nội Bài

    • {keywords}
      CĐV Việt Nam sẵn sàng chờ đợi hàng tiếng để đón U23 Việt Nam. Ảnh: Hà Sơn
      {keywords}
      Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cũng ra sân bay đón đội tuyển. Ảnh: Hà Sơn
    • Bố của cầu thủ Quang Hải chia sẻ với báo giới trong lúc chờ chuyên cơ hạ cánh rằng lúc nhìn con trai thi đấu trong trời mưa tuyết thất rất xót. Nhưng vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc, ông vẫn mong con cố gắng hết sức để mang vinh quang về cho nước nhà. Ảnh: Quỳnh Trang.

    • Không chỉ các cổ động viên, người thân các tuyển thủ U23 Việt Nam cũng háo hức, cầm bó hoa trên tay có mặt từ sớm chờ chuyên cơ hạ cánh. Trong ảnh là mẹ của cầu thủ Phan Văn Đức (ảnh 4 người, người cầm hoa) đi từ Nghệ An ra Hà Nội từ lúc 4h sáng. Ảnh dưới là mẹ của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh. Ảnh: Quỳnh Trang.


  • Khu vực sân Nội Bài trưa 28/1 ngày một đông. Rất đông sinh viên các trường cũng kéo nhau đến đây để chờ chuyến bay số hiệu VJ7269 chở các cầu thủ U23 hạ cánh. Ảnh: Phạm Duy.

    Hang nghin co dong vien don U23 Viet Nam 'nhuom do' san bay Noi Bai hinh anh 1
    Hang nghin co dong vien don U23 Viet Nam 'nhuom do' san bay Noi Bai hinh anh 2
    Hang nghin co dong vien don U23 Viet Nam 'nhuom do' san bay Noi Bai hinh anh 3
  • Dọc đường Võ Chí Công có hàng trăm người đổ ra đường chờ đón các cầu thủ U23 Việt Nam đi qua. Ảnh: Lê Hiếu.
    Hang nghin co dong vien don U23 Viet Nam 'nhuom do' san bay Noi Bai hinh anh 4

  • Rừng cờ đỏ sao vàng ở Nội Bài chờ đón các chiến binh U23

    Hàng ngàn người đã mang cờ đỏ sao vàng, mặc áo đỏ, đeo băng đô đỏ tập trung ở sân bay Nội Bài để chào đón các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam trở về. Máy bay sẽ hạ cánh muộn hơn dự kiến nhưng mọi người đã hô vang tên từng cầu thủ.

    Ảnh: Quỳnh Trang.


    Lộ trình đoàn xe đón đội tuyển U23 Việt Nam từ sân bay Nội bài về Văn phòng Chính phủ

    Đồ họa: Nguyên Anh.


  • Xe đặc chủng dẫn đoàn U23 Việt Nam về nội thành

  • Trao đổi với Zing.vn, đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT Công an Hà Nội cho biết theo kế hoạch đón đội tuyển U23 Việt Nam sau khi về nước, đơn vị đã huy động 100% lực lượng làm nhiệm vụ. Trực tiếp chỉ huy các đơn vị CSGT đón và đưa đoàn U23, đại tá Thắng cho hay sau khi U23 rời sân bay Nội Bài, lực lượng chức năng đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phân luồng và dẫn đoàn, đưa đội tuyển diễu hành qua nhiều tuyến phố để về Văn phòng Chính phủ.

    Chỉ huy Đội CSGT dẫn đoàn cho hay 50 cảnh sát tham gia công tác dẫn đoàn, đảm bảo quãng đường thông suốt cho đoàn xe chở đội U23 Việt Nam. "Đơn vị huy động 1 ôtô Toyota Avalon và 2 môtô đặc chủng chuyên dụng Honda NCX 750 để dẫn đoàn", vị này thông tin với Zing.vn.

    Theo kế hoạch, sau khi rời sân bay, xe chở các tuyển thủ chạy qua các phố Võ Nguyên Giáp - cầu Nhật Tân - Võ Chí Công - vành đai II - Bưởi - Đào Tấn - Liễu Giai - Kim Mã - Nguyễn Thái Học - Chu Văn Văn - Điện Biên Phủ - Độc Lập - Hoàng Văn Thụ - Hùng Vương - Văn phòng Chính phủ.

    Ngoài ra, các đội CSGT phụ trách quận Cầu Giấy, Ba Đình, Đống Đa, Hoàn Kiếm cùng Công an sở tại và Trung đoàn CSCĐ tăng cường lực lượng đảm bảo an toàn giao thông địa bàn. Ảnh: Hoàng Lam.



  • Người hâm mộ phải đi bộ cả km, tìm vị trí chờ các tuyển thủ U23 VN

  • Cổ động viên Dương Quang Tùng chia sẻ với Zing.vn, anh cùng đưa vợ và con nhỏ ra sân bay Nội bài đón đội tuyển U23. "Lúc 11h, hàng trăm cổ đông viên tụ tập rất đông ở khu vực sân bay. Cờ đỏ tung bay rợp trời. Họ hô vang Việt Nam chiến thắng, Việt Nam vô địch", anh Tùng nói.

    Cổ động viên cuồng nhiệt này cũng cho hay, đoạn đường vào sân bay gần như chật ních. Người hâm mộ phải để xe từ xa chen chân đi bộ hàng km vào để tìm vị trí chờ đợi các tuyển thủ U23 cùng đoàn. Ảnh: Quang Tùng.


  • Xuân Trường, Quang Hải, Tiến Dũng ... được hô vang ở sân bay

    Theo báo điện tử Tổ quốc, gần trưa, công tác an ninh tại sân bay Nội Bài đón U23 Việt Nam đã được thắt chặt. Nhằm ngăn chặn tình trạng quá khích của các CĐV, hàng trăm sinh viên tình nguyện đã lập thành các hàng rào tại cửa đón các cầu thủ U23. Trước đó, các cổ động viên (CĐV) đã đồng thanh hô vang tên từng thành viên U23 Việt Nam tại sân bay Nội Bài. Xuân Trường, Quang Hải, Tiến Dũng... những cái tên thân thương được gọi lên liên tục.

  • Ngả đường đổ về sân bay Nội Bài đã kẹt cứng những chiếc xe gắn cờ đỏ sao vàng kẹt cứng hàng cây số.

     

    cdv12

     

    cdv13

  • Một cổ động viên cuồng nhiệt U23 Việt Nam đang có mặt ở khu vực sân bay Nội Bài chia sẻ: "Rừng người, rừng cờ và cả những tiếng hô vang ầm trời đón đội U23 Việt Nam". Anh Tùng còn chia sẻ tâm trạng: "Nội Bài một ngày không thể tin được".



  •  

  • Sân bay tắc nghẽn vì đoàn người hâm mộ đón tuyển thủ U23 Việt Nam

    11h, khu vực quanh sân bay Nội Bài (Hà Nội) ùn tắc vì đoàn xe và dòng người hâm mộ đi đón đội tuyển U23 về nước. Ảnh: Quỳnh Trang.

    Ca tram co dong vien dang cho don cac tuyen thu U23 Viet Nam ve nuoc hinh anh 4
    Ca tram co dong vien dang cho don cac tuyen thu U23 Viet Nam ve nuoc hinh anh 5
  • Đã từ rất lâu rồi, người hâm mộ Việt Nam mới lại được sống trong những khoảnh khắc lâng lâng mang đậm hương vị từ một đội tuyển bóng đá. Lần gần nhất có lẽ là từ lứa U19 Việt Nam của những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh.

    cdv9


    cdv8

     

    xe

    Không khí lúc này tại sân bay Nội Bài đang rất sôi động khi lượng CĐV đến ngày một nhiều.

    cdv4

     

    cdv6

     

    cdv7
  • CĐV nhí ngồi trên cổ bố, tay cầm cờ, má dán sao, đầu mang băng rôn và lưng khoác là Quốc kỳ.

    cdv5

  • Hôm nay sân bay QT Nội Bài đã phải huy động rất nhiều chiến sĩ công an tới sân để bảo đảm an ninh cho buổi lễ tiếp đón U23 Việt Nam trở về từ VCK U23 châu Á.

    cs1

     

    cs2
  •  

    cdv1

     

    cdv2

     

    cdv3

    Lúc này không khí ở sân bay QT Nội Bài đang rất sôi động, người hâm mộ với cờ quạt, băng rôn khẩu hiệu nhộn nhịp chờ đón những người hùng trở về.

    cdv chay bo
    cdv chay bo 2

    Những CĐV cuồng nhiệt cũng xua tan cái lạnh của tiết trời Hà Nội bằng việc cầm cờ chạy bộ lên sân bay Nội Bài đón các cầu thủ U23 Việt Nam. Bên cạnh đó cũng có những CĐV chọn cho mình cách chạy xe đạp, hoặc lái ô tô riêng với màu đỏ nổi bật.


    • xe dua don 1

       

      xe dua don 2

      Những chiếc xe đưa đón cầu thủ U23 Việt Nam cùng ban huấn luyện cũng đã bắt đầu lăn bánh từ Liên đoàn.

      otoj

      Đoàn xe của bộ VHTT chuẩn bị lăn bánh lên sân bay Nội Bài

    • 09:53 28/01/2018

       

      moto

       

      moto 2

      Ở Hà Nội, công tác chuẩn bị đang được tiến hành trong không khí khá nhộn nhịp. Đây là hình ảnh tới từ đoàn diễu hành của một đội chơi xe Harley Davidson tại Hà Nội.

    Theo Trí Thức Trẻ

    Bùi Tiến Dũng

    U23 Việt Nam

    HLV Park Hang Seo

    Tiền đạo Quang Hải


    Gửi bài tâm sự

    File đính kèm
    Hình ảnh
    Words
    • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
    • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
    • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
    • Mục này không có nhuận bút.