Người hâm mộ Việt Nam tri ân HLV Park Hang Seo bằng bản nhạc chế cực vui nhộn

Để cảm ơn HLV Park Hang Seo đã giúp bóng đá Việt Nam có những bước tiến mới, người hâm mộ nước nhà đã chế nguyên một bản nhạc...

Để cảm ơn HLV Park Hang Seo đã giúp bóng đá Việt Nam có những bước tiến mới, người hâm mộ nước nhà đã chế nguyên một bản nhạc có tựa đề "Oppa Park Hang Seo".

Thất bại trong trận tranh huy chương đồng trước đối thủ UAE, nhưng không thể phủ nhận Olympic Việt Nam đã có một kỳ ASIAD cực đáng nhớ. Lần đầu tiên trong hơn 20 năm qua, "môn thể thao vua" của đất nước hình chữ S lọt vào top 4 đội mạnh nhất châu Á ở một kỳ Đại hội thể thao. Đây rõ ràng là một thành tích đáng tự hào.

 

Sở dĩ nền bóng đá nước nhà có sự thay đổi lớn như vậy, ngoài tinh thần thi đấu hết sức mình của các cầu thủ, phải kể công lao của HLV Park Hang Seo. Có thể nói, ông đã làm sống dậy đội bóng từng đánh mất niềm tin với người hâm mộ bằng những chiến thuật thông minh cùng nhiều kỳ tích đáng nể.

Để cảm ơn HLV Park Hang Seo, mới đây người hâm mộ nước nhà đã chế nguyên một bản nhạc có tựa đề "Oppa Park Hang Seo". Nhạc chế được viết lại lời dựa trên nền nhạc ca khúc Hàn Quốc đình đám Gangnam Style của PSY.


Người hâm mộ Việt Nam tri ân HLV Park Hang Seo bằng bản nhạc chế cực vui nhộn.

Theo tìm hiểu, nhạc chế này được thực hiện bởi rocker Tuấn RC sau vòng chung kết lịch sử của U23 Việt Nam tại Thường Châu. Tại Asiad 2018, khi đội tuyển Olympic Việt Nam tiếp tục làm nên lịch sử, lọt vào danh sách 4 đội mạnh nhất châu Á, ca khúc này lại một lần nữa được khơi lại. Qua đây, người dân Việt nam hy vọng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục tạo nên những kỳ tích.

 



Theo VietNamNet


Olympic Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.