Người hùng Harry Kane giải cứu Tam sư ở phút bù giờ

Pha đánh đầu cận thành của Harry Kane ở phút bù giờ đã mang về chiến thắng 2-1 cho ĐT Anh trước Tunisia trong ngày ra quân World Cup 2018

Pha đánh đầu cận thành của Harry Kane ở phút bù giờ đã mang về chiến thắng 2-1 cho ĐT Anh trước Tunisia trong ngày ra quân World Cup 2018.

Ra quân tại World Cup 2018, HLV Southgate đã mang tới Nga một đội hình trẻ trung và đầy khát khao chiến thắng. Tuy nhiên, cũng chính vì quá non kinh nghiệm mà Tam sư đã gặp khó trước Tunisia. Một pha bóng non nớt của Kyle Walker, hậu vệ của Man City với một cú giật cùi chỏ thừa trong vòng cấm đã khiến ĐT Anh phải nhận bàn thua ở phút 35, sau tình huống đá phạt 11 mét hoàn hảo của Sassi.

Người hùng Harry Kane giải cứu Tam sư ở phút bù giờ - Ảnh 3.

Dù cho, trước đó Harry Kane đã sớm giúp ĐT Anh vươn lên dẫn trước ở phút 11 sau một cú đá bồi cận thành. Không chỉ thất vọng tới từ Walker mà những CĐV Anh còn tỏ ra không hài lòng với những chân sút như Sterling hay Lingard. Những cầu thủ này liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn dù khoảng cách tới cầu môn là rất gần.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Tunisia thi đấu chắc chắn hơn, họ giảm nhịp độ trận đấu, siết chặt hàng thủ khiến Tam sư gặp khó khăn.

Người hùng Harry Kane giải cứu Tam sư ở phút bù giờ - Ảnh 4.

Và rồi khi trận đấu bước sang những phút bù giờ, may mắn đã tới với Tam sư khhi hàng thủ Tunisia bỏ quên Harry Kane ở tình huống phạt góc. Không bị theo kèm tiền đạo của CLB Tottenham đã không bỏ lỡ cơ hội để mang về bàn thắng thứ 2 cho Tam sư ở phút 90+1.

Kết thúc trận đấu với chiến thắng 2-1, Anh tạm thời xếp thứ 2 tại bảng G sau Bỉ khi kém về hiệu số. Trận đấu tiếp theo của ĐT Anh sẽ diễn ra vào ngày 24/6, đối thủ là Panama.

  Theo Trí Thức Trẻ


World Cup 2018

Harry Kane


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.