Nhà Becks tìm cha mẹ đỡ đầu cho con gái

Ngày 47 tới, gia đình ngôi sao người Anh sẽ chào đón sự ra đờicủa cô con gái út. Ngay từ lúc này, Becks và Vic tất bật lên danh sách bạn bè đểmời làm cha mẹ đỡ đầu cho "tiểu công chúa".

Ngày 4/7 tới, gia đình ngôi sao người Anh sẽ chào đón sự ra đờicủa cô con gái út. Ngay từ lúc này, Becks và Vic tất bật lên danh sách bạn bè đểmời làm cha mẹ đỡ đầu cho "tiểu công chúa".

Nhà Becks tìm cha mẹ đỡ đầu cho con gái
Nữ diễn viên Eva Longoria được nhờ làm mẹ đỡ đầu cho con gái của Becks. Ảnh: The Sun.

Theo The Sun, mới đây Victoria đã ngỏlời nhờ nữ diễn viên Eva Longoria làm mẹ đỡ đầu cho cô "công chúa" sắp sinh nhàmình. Nữ diễn viên 36 tuổi của loạt phim "Bà nội trợ kiểu Mỹ" chơi rất thân vớibà Becks. Chính Vic là người luôn ở bên động viên và giúp đỡ Longoria sau vụ lyhôn với cầu thủ bóng rổ Rony Parker hồi đầu năm.

Một người bạn của vợ chồng ngôi sao người Anh cho biết:"Victoria đã nói chuyện với David và cả hai người đều muốn Eva làm mẹ đỡ đầu chocon gái của mình. Cô ấy thực sự rất thích hợp".

Ngoài Eva Longoria, Victoria và Becks còn một danh sách khádài để lựa chọn làm cha mẹ đỡ đầu cho "tiểu công chúa" nhà mình như vợ chồng đầubếp Gordon - Tana Ramsay, vợ chồng diễn viên Heidi Klum - Seal hay vợ chồngHoàng tử William - Kate.

Nhà Becks tìm cha mẹ đỡ đầu cho con gái
Sir Elton John và nữ diễn viên Liz Hurley được nhờ làm cha mẹ đỡ đầu của Brooklyn và Romeo Beckham. Ảnh: The Sun.

Vào ngày 4/7 tới, đúng vào ngày Quốc khánh Mỹ, Vic sẽ hạ sinhcon gái bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện ở Los Angeles. Trước khi lâmbồn, cựu ca sỹ sóm Spice Girls nhận được khá nhiều quà của bạn bè kèm theo lờiđề nghị được làm cha mẹ đỡ đầu cho "tiểu công chúa".

Trước đây, khi sinh hai cậu con trai đầu lòng Brooklyn vàRomeo, vợ chồng Becks nhờ danh ca Elton John và nữ diễn viên kiêm người mẫu LizHurley làm cha mẹ đỡ đầu cho các con.

Hôm qua, Becks tiết lộ rằng nhiều khả năng anh sẽ đưa con gáiđi dự Thế vận hội Olympic London 2012 vào mùa hè tới. Tiền vệ LA Galaxy hy vọngsẽ được góp mặt thi đấu trong thành phần đội tuyển bóng đá của Liên hiệp Vươngquốc Anh. "Tôi sẽ rất tự hào nếu được đóng góp công sức cho đội tuyển Vương quốcAnh. nhưng trên tất cả, tôi là một fan. Tôi tự hào và sung sướng khi có thể mangtheo các con của mình tới dự Olympics, ở nơi tôi đã sinh ra và trưởng thành. Hyvọng con gái tôi cũng có thể góp mặt cùng tôi", Becks chia sẻ.

Theo Lan Chinh
Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.