Nhiều cầu thủ Everton vào phòng thay đồ động viên Son Heung-min

Đội trưởng Seamus Coleman và nhiều cầu thủ Everton đã vào tận phòng thay đồ của Tottenham để động viên tiền đạo người Hàn Quốc Son Heung-min

Đội trưởng Seamus Coleman và nhiều cầu thủ Everton đã vào tận phòng thay đồ của Tottenham để động viên tiền đạo người Hàn Quốc Son Heung-min.

Chứng kiến cảnh đồng nghiệp người Hàn Quốc suy sụp, một nhóm cầu thủ Everton đã có hành động đáng ngợi khen dù chính đồng đội Andre Gomes của họ mới là người dính chấn thương nặng. Thông tin nói trên được nhiều tờ báo tại Anh như Standard, Metro hay Express xác nhận.

Về phía Son, góp phần gây ra chấn thương nặng cho đối thủ, nhưng tiền đạo người Hàn Quốc lại cảm thấy có lỗi. Sau khi chứng kiến Andre Gomes đau đớn trên sân, Son đã bật khóc.

HLV Mauricio Pochettino của Tottenham tiết lộ học trò đã suy sụp sau pha bóng nói trên. Trong khi đó, tiền vệ Dele Alli cho hay Son cảm thấy tội lỗi, khóc trong phòng thay đồ và thậm chí không thể ngẩng mặt lên.

Nhiều cầu thủ Everton vào phòng thay đồ động viên Son Heung-min-1

Seamus Coleman (phải) ở ngay gần pha bóng dẫn đến chấn thương của Gomes. Ảnh: Getty.

Sau đó, HLV trưởng Tottenham khẳng định Son cảm thấy ổn hơn khi nhận được sự động viên của các cầu thủ Everton.

Ngoài Son Heung-min, cầu thủ khác của Tottenham cũng cảm thấy bàng hoàng là hậu vệ Serge Aurier. Chứng kiến Gomes nằm sân, Aurier liên tục ôm đầu và cầu nguyện cho tiền vệ người Bồ Đào Nha. Anh cũng không thể thi đấu tiếp và được cho ra nghỉ.

Phút 79 trong trận đấu giữa Tottenham và Everton, Son Heung-min có pha vào bóng từ phía sau với Andre Gomes. Cầu thủ Everton mất đà, lao thắng về phía hậu vệ Serge Aurier của Tottenham dẫn đến chấn thương nặng.

Sau pha bóng trên, Son nhận thẻ đỏ trực tiếp khiến Tottenham chỉ còn 10 người trên sân. Họ để Everton gỡ hòa ấn định tỷ số 1-1. Người ghi bàn cho Everton là Tosun.

Gomes cũng được đưa thẳng tới bệnh viện. Tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ trải qua ca phẫu thuật vào ngày 4/11 và dự kiến phải nghỉ thi đấu khá lâu.

Theo Zing.vn


Son Heung-min

Everton

Tottenham


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.