Nhiều CLB V-League "chờ" HLV Calisto

Chiến lược gia râu kẽm mới chia tay CLB Pacos de Ferreira ở quênhà, mở ra hy vọng cho nhiều CLB Việt Nam.

Chiến lược gia râu kẽm mới chia tay CLB Pacos de Ferreira ở quênhà, mở ra hy vọng cho nhiều CLB Việt Nam.

Sau khi đưa đội bóng quê hương giành vị trí thứ 10 tại giải vôđịch Bồ Đào Nha, cựu HLV tuyển Việt Nam Calisto vừa nói lời chia tay với độibóng này. Trước đó, hợp đồng của HLV Calisto với Pacos de Ferreira hết hạn vào27/5.

Nhiều CLB V-League "chờ" HLV Calisto
HLV Calisto giúp Pacos de Ferreira trụ hạng thành công. Ảnh: PT.

Được lãnh đạo CLB tha thiết mời gia hạn hợp đồng nhưng ôngCalisto vẫn cương quyết ra đi. Phía Pacos de Ferreira ký hợp đồng hai năm vớiHLV Paulo Fonseca, trong khi tương lai của HLV Calisto vẫn nằm trong bí ẩn.

Cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam vẫn chưa lên tiếng sẽ về đâunhưng rõ ràng, với động thái không ký gia hạn hợp đồng với Pacos de Ferreira, rõràng ông Calisto đang nhắm tới một số đội bóng mới.

Việc HLV Calisto chia tay Pacos de Ferreira đang mang tới tinvui cho nhiều đội bóng tại V-League. Rất nhiều đội đang muốn có chữ ký của HLVCalisto, thậm chí trước đó đã có một số đội tiếp xúc với HLV này. Tuy nhiên khókhăn lớn nhất hiện tại, chính là mức lương mà ông Calisto đưa ra khả năng sẽ làrất lớn.

Trước đó có thông tin, HLV này từng đòi Sài Gòn Xuân Thành vớimức lương 500 triệu đồng mỗi tháng khiến CLB này phải “bỏ của chạy người”. ÔngCalisto đang thất nghiệp nhưng HLV này cũng chưa khẳng định có trở lại Việt Namhay không. Dù sao thì việc HLV Calisto chia tay Pacos de Ferreira, đã mở ra hyvọng với nhiều CLB V-League. Mùa giải còn 6 vòng đấu nữa kết thúc và rất có thểtừ lúc này, không ít đội đang rất muốn ông Calisto về để chuẩn bị cho mùa giảimới.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.