Nhờ Cole, siêu mẫu Playboy 'săn' được hàng khủng

Kể từ sau khi “lên giường” với Ashley Cole, tên tuổi của cặp siêu mẫu Playboy đồng thời là chị em song sinh Carla và Mellisa nổi như cồn. Và mới đây họ lại vừa “hạ gục” được một con mồi cỡ bự khác.

Kể từ sau khi “lên giường” với Ashley Cole, tên tuổi của cặp siêu mẫu Playboy đồng thời là chị em song sinh Carla và Mellisa nổi như cồn. Và mới đây họ lại vừa “hạ gục” được một con mồi cỡ bự khác.

Cụ thể “con cá" mới nhất sa vào “lưới tình” của chị em song sinh nhà Howe là ca sỹ người Mỹ William James Adams, thành viên của nhóm nhạc hip hop nổi tiếng The Black Eyed Peas. Theo báo chí Anh danh ca 38 tuổi này say Carla Howe "như điếu đổ" cũng bởi sức hấp dẫn khó cưỡng từ vòng 1 siêu khủng của cô nàng. Mới đây William và “tình một đêm” của Evra, Cole đã bị cánh săn ảnh bắt gặp khi cùng xuất hiện tình tứ tại một nhà hàng hạng sang ở Hollywood.

Mellisa và Carla Howe nổi như cồn nhờ Evra và Cole
Mellisa và Carla Howe nổi như cồn nhờ Evra và Cole

Nhân viên nhà hàng này quả quyết “họ tay trong tay như một cặp tình nhân sắp cưới. Carla rất vui vẻ và cực kỳ sexy trong bộ váy ngắn phô diễn hết thế mạnh giúp cô chinh phục nhiều người nổi tiếng, bộ ngực của cô ấy luôn ép sát vào người William”.

Cần nhớ rằng hồi đầu tháng hai năm nay, cặp chị em song sinh nhà Howe từng tham gia tiệc tùng thâu đêm cùng với hai sao MU là Evra và Aderson tại Paris. Vụ việc đã khiến Evra gặp không ít rắc rối trong việc giải thích với cô vợ Sandra. Không lâu sau đó, Ashley Cole cũng vướng vào “lưới tình” của Carla Howe, cực kỳ nóng bỏng và không kém phần lọc lõi.

William James Adams
William James Adams "con mồi" mới nhất của Carla

Thế là hết lên báo tố Evra lừa dối mình khi nói rằng còn đang độc thân để “dụ” cô làm “chuyện ấy”, chân dài này tiếp lại tục kể vanh vách chuyện “mây mưa” giữa mình và Cole, rằng trong thời gian thuyết phục cô vợ cũ Cheryl tái hợp, Ashley Cole thường xuyên đưa cô về nhà và sex tại đó. Thậm chí, ngôi sao người Anh và Melissa còn làm "chuyện ấy" ngay trên chiếc giường mà trước kia Cole từng ân ái với Cheryl.

Những scandal với Evra, Aderson và Ashley Cole giúp chị em nhà Howe nổi như cồn với việc liên tiếp được mời tham chụp hình mát mẻ và các show diễn truyền hình.

Carla Howe và Mellisa Howe đều hơn một lần khẳng định rằng 3 ngôi sao đang chơi tại Premier League chết mê chết mệt vì cặp ngực ngoại cỡ và săn chắc của chị em mình. Giờ đến lượt “con cá” có tên William James Adams bị “mắc lưới tình” chân dài từng chụp hình khỏa thân trên Playboy. Đúng là kể từ sau khi "bập" vào Cole và Evra, sự nghiệp của chị em nhà Howe đã bước sang một trang khác, tươi sáng hơn hẳn.

Theo Megafun



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.