Những đội tuyển quốc gia lao đao vì… nhà thổ!

Lắm tiền, thừa danh vọng và được nhiều cô gái đẹp "xin chết" nhưng một sốsiêu sao bóng đá, tuyển thủ các quốc gia lại thích đi tìm vui trong các...nhà chứa. Những scandal như vậy khiến nhiều đội tuyển quốc gia phải lao đao.

Lắm tiền, thừa danh vọng và được nhiều cô gái đẹp "xin chết" nhưng một sốsiêu sao bóng đá, tuyển thủ các quốc gia lại thích đi tìm vui trong các...nhà chứa. Những scandal như vậy khiến nhiều đội tuyển quốc gia phải lao đao.

Vụ thác loạn tập thể của các tuyển thủ Pháp

Vụ scandal của 2 tuyển thủ Pháp là (CLB Bayer Munich) và Govou(CLB Lyon) đang tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Mặc dù cả đội đang ra sứctập luyện cho trận đấu quan trọng giữa Bayern Munich và Lyon tại bán kết lượt điChampions League, nhưng cả hai cầu thủ này thay vì tập trung cùng đồng đội lạitrốn ra ngoài "đi đêm" với gái làng chơi.

Sự việc đổ bể khi bị các tờ báo phanhphui khiến cho BLĐ cả hai đội bóng phải muối mặt. Nghiêm trọng hơn, nhiều khảnăng Ribery và Govou sẽ phải đi tù bởi Dehar- một trong số các gái bán dâm quanhệ với 2 cầu thủ trên trong cuộc thác loạn của nhóm cầu thủ Pháp chưa đến tuổivị thành niên.

Ở Pháp, mua dâm là hành động hợp pháp nhưng không được thực hiệnvới trẻ vị thành niên. Mức phạt tối đa nếu vi phạm là án tù lên đến 3 năm vàkhoản tiền phạt khoảng 45.000 euro.

Mặc dù không rõ việc trốn tập ra ngoài "du hí" và sự việc trên có ảnh hưởngtới hình ảnh và sự nghiệp của Ribery hay không, nhưng nhìn cái cách mà cầu thủnày thể hiện trong trận đấu giữa Bayern Munich và Lyon cũng đủ thấy được kết quả.

Thay vì cùng đội nhà thi đấu, tiền vệ này đã phải nhận một chiếc thẻ đỏ hết sứcvô duyên sau pha phạm lỗi với một cầu thủ Lyon. Sự thiếu vắng của Ribery đãkhiến Bayern gặp nhiều khó khăn và phải nhờ vào phút giây tỏa sáng của Robben,Hùm xám mới tạo được chút lợi thế trong trận lượt đi.

Những đội tuyển quốc gia lao đao vì… nhà thổ!

Việc trốn tập ra ngoài "du hí" ảnh hưởng tới hình ảnh và sự nghiệp của Ribery

Không những gây rắc rối tới CLB của mỗi người, mà điều này còn khiến HLVDomenech phải đau đầu bởi chắc chắn, chuyện những cầu thủ trụ cột của đội tuyểnquốc gia trốn tập đi chơi gái sẽ khiến tinh thần của các cầu thủ còn lại trongĐTQG bị ảnh hưởng khi mà VCK World Cup chỉ còn hơn một tháng nữa là khởi tranh.

Những tay chơi ở nước Anh

Trong khi đó, tiền đạo Jemain Defoe cũng khiến HLV đội tuyển Anh FabioCapello phải đau đầu khi vừa bị các tay săn ảnh bắt gặp khi đang hành lạc vớimột gái bán hoa 20 tuổi ngay trên ô tô. Đáng nhẽ chuyện cũng không có gì đángbàn nhiều nhưng cách đó gần 100m lại là nơi vui chơi của đám trẻ. Nhiều ngườicho rằng giả sử chẳng may đám trẻ nhìn thấy cảnh đó, chúng sẽ bị ảnh hưởng nhưthế nào.

Wayne Rooney cũng khiến nhiều fan hâm mộ phải sửng sốt bởi thành tích chơigái gọi trước đây của anh. Mặc dù hiện nay Rooney đang là một tấm gương cho mẫungười đàn ông của gia đình, nhưng khi còn ít tuổi, Rooney đã nhiều lần tới mộtnhà thổ ở Liverpool. Thậm chí có tin cho rằng, “anh chàng Shrek” đã trả tới 45bảng cho mỗi lần tới đó và còn qua đêm với một phụ nữ 52 tuổi, đã có 7 con.

Nhắc tới Rooney và những chuyện này có lẽ không thể bỏ qua Cristiano Ronaldo- tuyển thủ Bồ Đào Nha luôn gắn với những scandal tình ái. Dù được nhiều ngườiđẹp "xin chết" nhưng Cristiano Ronaldo cũng không tránh được thói quen tìm củalạ những nơi đèn đỏ. Thậm chí, cầu thủ trị giá 85 triệu Bảng Anh này còn làkhách VIP của những khu đèn đỏ nổi tiếng.

Trước hết phải kể đến là hồi tháng1/2008, sau chiến thắng 2-0 trước Aston Villa trong khuôn khổ cúp FA, Ronaldo đãtranh thủ cơ hội các cầu thủ MU được xả trại để thực hiện chuyến du hý. "Taychơi" này một mình bay sang Italy và được một người bạn ở đây dẫn đến DivaFutura - một hộp đêm nằm trong khu đèn đỏ ở Rome. Tại đây, họ chọn hai cô tiếpviên bốc lửa nhất và lấy khách sạn Hilton, nơi Ronaldo trú ngụ gần đó, làm địađiểm cho cuộc chơi.

Một nhân chứng có mặt vào lúc siêu sao của MU ngả nghiêngbên sàn nhảy tiết lộ với tờ News of the World: "Sau khi thỏa thuận xong giá cả,họ liên tục nốc rượu. Ronaldo còn lớn tiếng bàn kế hoạch xoay tua trong đêm hômđó để anh và người bạn có thể lần lượt lên giường, tận hưởng cả hai cô gái quyếnrũ kia. Dường như việc đổi người cho nhau quan hệ giúp Ronaldo có thể tìm kiếmcảm giác mới lạ"

Đó không phải là lần đầu tiên. Hồi tháng 9/2007, tờNews of the World cũng cho đăng tải toàn bộ chi tiết vụ cầu thủ chạy cánh củaM.U gọi 5 gái điếm về tư dinh ở ngoại ô Manchester để thác loạn cùng hai chiếnhữu Nani và Anderson. Năm 2005, một gái làng chơi ở London cũng đứng ra tố cáoRonaldo đã hãm hiếp cô ta sau khi cả hai cùng nhau vui vẻ ở khách sạn Sanderson.

Trước đó các fan hâm mộ của anh chàng điển trai này cũng phải bất ngờ bởi thói"ăn tạp" của Ronaldo khi cầu thủ này chấp nhận bỏ ra tới 400 bảng để qua đêm vớiGabriela De Freitas - một gái gọi hạng trung có vẻ ngoài xấu xí người Brazil.Ngoài ra, Ronaldo cũng đã từng có thời gian dài cặp kè với Fernanda, một ngườimẫu đồ lót người Brazil, nhưng trước đó có công việc chính là làm gái gọi.

Vụ bê bối nổi tiếng của bóng đá Séc

Còn đối với các CĐV Séc, chắc hẳn việc bỏ ra ngoài đi tìm gái làng chơi củacác cầu thủ ĐTQG đã trở thành một việc quá bình thường. Cách đây 2 năm, sau trậnthua trước ĐT Đức tại vòng loại Euro 2008, có tới 5 cầu thủ của ĐTQG gồmRosicky, Polak, Jiranek, Cech lẫn Ujfalusi bỏ trại để đi ra thác loạn với gáilàng chơi.

Và những cái tên đó thực sự khiến CĐV Séc bất ngờ bởi trong mắt họ, 5cầu thủ trên đều là những cầu thủ giỏi và từng là tấm gương về lối sống mẫu mựcbên ngoài sân cỏ. Vì scandal này, Liên đoàn bóng đá Séc đã phạt đội tuyển gần48.000 USD. Nhóm cầu thủ trên sẽ phải chung tiền để nộp phạt.

Chưa hết, hồitháng 9 năm ngoái, LĐBĐ CH Séc đã ra quyết định sa thải HLV Petr Rada và cấm thiđấu vô thời hạn đối với một số trụ cột của đội tuyển dính dáng đến scandal gáilàng chơi. Đây được coi là những biện pháp mạnh tay sau hàng loạt các kết quảtồi tệ của Czech tại vòng loại World Cup 2010.

Sáu cầu thủ bị treo giò vô thờihạn ở cấp độ đội tuyển gồm ba tiền đạo Milan Baros (Galatasaray), Martin Fenin(Frankfurt) và Vaclav Sverkos (Sochaux), hai tiền vệ Radoslav Kovac (West Ham)và Marek Matejovsky (Reading) và hậu vệ Tomas Ujfalusi (Ateltico Madrid).

Cácngôi sao này đã phá kỷ luật trốn trại đi chơi đêm trước trận gặp Slovakia hôm1/4. Trận đấu này Czech đã bị thua 1-2, thất bại đầu tiên trước đội bóng hàngxóm từ năm 1997 và là một trong những nguyên nhân khiến CH Séc vắng mặt tại VCKWorld Cup 2010 được tổ chức tại Nam Phi.

Theo Nguyễn Thịnh
Những đội tuyển quốc gia lao đao vì… nhà thổ!



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.