Những hình ảnh của Tuấn Anh từ Hàn Quốc mang tin vui cho người hâm mộ Việt Nam

tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã tập nhẹ trở lại, mang đến hy vọng cho người hâm mộ nước nhà

Sau quãng thời gian điều trị, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã tập nhẹ trở lại, mang đến hy vọng cho người hâm mộ nước nhà.

Tối 17/7, trang Fanpage chính thức của CLB HAGL đã chia sẻ một đoạn clip ngắn về quá trình hồi phục chấn thương của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. 

Trong đoạn clip, Tuấn Anh đã có thể tập gym với tạ, những động tác cho thấy ca phẫu thuật gối của tiền vệ người Thái Bình cho kết quả rất tốt. Những hình ảnh này nhận được nhiều lời chia sẻ, chúc mừng từ người hâm mộ. Tất cả đều hy vọng, Tuấn Anh sẽ nhanh chóng trở lại để thi đấu cho đội nhà, xa hơn là cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Nói về tình hình của Tuấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá Nguyễn Tấn Anh cho hay, hiện tại cầu thủ này mới chỉ tập nhẹ và chấn thương hồi phục rất khả quan. Các bác sĩ tiếp tục theo dõi để đưa ra điều chỉnh nhằm giúp Tuấn Anh có phác đồ điều trị tốt nhất.

Nguyễn Tuấn Anh dính chấn thương trong trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL ở giai đoạn đầu V.League 2018. Pha va chạm không may với người người đồng đội Tăng Tiến khiến tiền vệ sinh năm 1995 gặp vấn đề ở vùng gối, phải tiến hành phẫu thuật mới hy vọng tiếp tục thi đấu đỉnh cao.

Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức quyết định để Tuấn Anh đến Hàn Quốc nhằm giúp cầu thủ người Thái Bình nhận được những sự tốt nhất về y tế. Trải qua quá trình thăm khám,Tuấn Anh lựa chọn bệnh viện Wooridul, nơi chuyên về cột sống và khớp tại xứ sở kim chi để phẫu thuật.

Các bác sĩ kết luận, tiền vệ 23 tuổi sẽ mất khoảng 6 tháng để có thể trở lại sân cỏ. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, và với một người từng có tiền sử về chấn thương nhiều như Nguyễn Tuấn Anh thì rất có thể thời điểm đó sẽ là vào cuối năm nay.

Theo Trí Thức Trẻ


Tuấn Anh

V.League 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.