Nữ ca sĩ bị Ashley Cole gạ tình 'thiêu đốt' cánh mày râu

Diana Vickers, nữ ca sĩ người Anh nhiều lần bị A. Cole tán tỉnh, khoe thân nóng bỏng trên bìa tạp chí FHM nổi tiếng.

Diana Vickers, nữ ca sĩ người Anh nhiều lần bị A. Cole tán tỉnh, khoe thân nóng bỏng trên bìa tạp chí FHM nổi tiếng.

Diana Vickers, 22 tuổi, được biết tới sau khi lọt vào Top 4 chương trình X-Factor 2008, hiện đang là một ca sĩ nhạc Pop được giới trẻ mến mộ tại Anh.
Không chỉ sở hữu một giọng ca ngọt ngào, ca sĩ 9X còn được trời phú cho một thân hình lý tưởng cùng gương mặt đẹp hút hồn. Diana Vickers còn đang được nhiều tạp chí dành cho đàn ông săn đón để thực hiện những bộ ảnh nóng bỏng.

Trong bộ ảnh sexy mới nhất thực hiện cho tạp chí FHM, Vickers lại một lần nữa khiến đấng mày râu phải bỏng mắt. Người đẹp tóc vàng khoe thân đầy khiêu khích với áo crop-top thể thảo và chiếc quần lót nhỏ xíu mà xanh.

Thân hình nóng bỏng và căng tràn sức sống của Diana Vickers khiến hàng triệu đàn ông phải tan chảy. Và theo như một tiết lộ mới nhất của chính nữ ca sĩ nhạc Pop này, danh thủ Ashley Cole cũng mê mệt và nhiều lần nhắn tin tán tỉnh, gạ gẫm cô. 

 Tuy nhiên, nữ ca sĩ thẳng thắn từ chối lời đề nghị vì đã quá hiểu thói trăng hoa của hậu vệ Cole.

Diana Vickers từng tự hào: "Tôi không dám nhận mình là biểu tượng của  sexy nhưng tôi biết, mỗi phần trên cơ thể tôi đều toát lên sự gợi cảm".
Hình ảnh trẻ trung nhưng không kém gần sexy của Diana Vickers trên sân khấu.

Theo Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.