Nữ MC thể thao chinh phục Tóc Tiên: Mê Công Vinh và không ngại làm bạn gái cầu thủ

3 năm làm BTV thể thao, Bùi Hoàng Yến đã gây bất ngờ khi quyết định tham gia cuộc thi "Giọng hát Việt 2017"

3 năm làm BTV thể thao, Bùi Hoàng Yến đã gây bất ngờ khi quyết định tham gia cuộc thi "Giọng hát Việt 2017" và ngay lập tức chinh phục được giám khảo Tóc Tiên với bản hit "Anh cứ đi đi" của Hari Won.


Ở tập 4, cuộc thi "Giọng hát Việt 2017", Bùi Hoàng Yến không chỉ gây chú ý bởi giọng hát lạ và cách xử lý có phần khác hẳn khi thực hiện ca khúc nổi tiếng của Hari Won - Anh cứ đi đi và được Giám khảo, ca sỹ Tóc Tiên bấm nút chọn về đội của mình, mà điều đặc biệt hơn, cô chính là một BTV thể thao đã nhiều năm gắn bó với công việc vốn dĩ dành cho "đấng mày râu".

Nữ MC thể thao chinh phục Tóc Tiên: Mê Công Vinh và không ngại làm bạn gái cầu thủ - Ảnh 2.

Hoàng Yến cho biết, cô là fan của bóng đá từ khi còn nhỏ, thế nên khi biết một trang tin điện tử chuyên về thể thao tuyển dụng BTV và MC thể thao, cô đã đăng ký tuyển dụng và từ đó đến nay đã trải qua 3 năm làm việc với công việc này.

Nữ MC thể thao chinh phục Tóc Tiên: Mê Công Vinh và không ngại làm bạn gái cầu thủ - Ảnh 3.

Cô thường xuyên xuất hiện trên sóng với hình ảnh dễ thương, năng động khi đóng vai trò MC thể thao ở các giải đấu lớn như Euro, World Cup hay Champions League...


Nữ MC thể thao chinh phục Tóc Tiên: Mê Công Vinh và không ngại làm bạn gái cầu thủ - Ảnh 4.

Cô gái sinh năm 1991 chính là một fan cuồng của "Quỷ đỏ" Manchester United. Hoàng Yến cũng thường xuyên theo dõi các trận đấu của ĐTQG, và cựu tiền đạo Lê Công Vinh chính là người cô ngưỡng mộ nhất bởi tính chuyên nghiệp của anh mỗi khi ra sân cống hiến cho đội tuyển.

Nữ MC thể thao chinh phục Tóc Tiên: Mê Công Vinh và không ngại làm bạn gái cầu thủ - Ảnh 5.

Mặc dù làm công việc Biên tập viên thể thao, nhưng cô gái sinh ra ở Hải Phòng này lại chưa có dịp tiếp cận với cầu thủ bóng đá ở Việt Nam, đó là lý do cô rất mong muốn sẽ có dịp được gặp các chàng trai bóng đá mà cô chỉ thấy qua truyền hình. Hoàng Yến cười và bảo không ngại làm bạn gái của cầu thủ, nhưng đấy lại là câu chuyện của "duyên số".

Nữ MC thể thao chinh phục Tóc Tiên: Mê Công Vinh và không ngại làm bạn gái cầu thủ - Ảnh 6.

Không chỉ mê thể thao, Hoàng Yến cũng cho thấy mình là cô gái rất mê học. Sau khi đậu vào trường Đại học Mở Hà Nội, cô tiếp tục thi vào trường Đại học Ngoại thương, rồi vừa học vừa làm biên tập viên thể thao. Hoàng Yến lại tiếp tục với đam mê ca hát khi đi diễn ở các chương trình ca nhạc ở phòng trà tại Hà Nội. Hiện cô gái Hải Phòng đang là sinh viên năm 2 của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Nữ MC thể thao chinh phục Tóc Tiên: Mê Công Vinh và không ngại làm bạn gái cầu thủ - Ảnh 7.

Mặc dù đã là thành viên của đội Tóc Tiên, Hoàng Yến cho biết giám khảo Thu Minh chính là thần tượng của cô. Thậm chí hồi nhỏ cô từng viết thư định gửi nữ ca sỹ này để xin được học hỏi. Pop Ballad cũng là dòng nhạc mà cô mong muốn theo đuổi và sẽ thể hiện tốt nhất khả năng của mình tại cuộc thi The Voice năm nay, dù cô xác định tham gia cuộc thi chỉ để khám phá bản thân.

Theo Trí Thức Trẻ


Công Vinh

Tóc Tiên

Nữ MC thể thao

Bùi Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.