Pacquiao được quân đội chào đón như người hùng dù mất đai WBO

Tay đấm huyền thoại người Philippines được quân đội xếp hàng chào đón trịnh trọng ở sân bay

Tay đấm huyền thoại người Philippines được quân đội xếp hàng chào đón trịnh trọng ở sân bay.

Pacquiao duoc quan doi chao don nhu nguoi hung du mat dai WBO hinh anh 1
Hôm qua 3/7, Manny Pacquiao trở lại quê nhà Phillippines sau màn đọ sức với Jeff Horn ở Australia. Anh được quân đội xếp hàng chào đón một cách long trọng.
Pacquiao duoc quan doi chao don nhu nguoi hung du mat dai WBO hinh anh 2
Nhà vô địch thế giới 8 lần, võ sĩ đầu tiên trong lịch sử đoạt 8 chức vô địch thế giới ở 7 hạng cân khác nhau đứng nghiêm chào đội duyệt binh ở sân bay General Santos.
Pacquiao duoc quan doi chao don nhu nguoi hung du mat dai WBO hinh anh 3
Rất đông người hâm mộ đã có mặt ở sân bay để gặp mặt Pacquiao. "Người hùng Philippines" vừa trải qua trận thua thứ bảy trong sự nghiệp. Pacquiao tính đến nay đã thượng đài 68 trận, thắng 59, trong đó có 38 trận thắng bằng KO.
Pacquiao duoc quan doi chao don nhu nguoi hung du mat dai WBO hinh anh 4
Võ sĩ sinh năm 1978 hạnh phúc bên gia đình. Huyền thoại người Philippines có 2 con trai nhưng anh đều không muốn con theo nghiệp cha.
Pacquiao duoc quan doi chao don nhu nguoi hung du mat dai WBO hinh anh 5
Hôm 2/7, Pacquiao bị đánh bại bởi tay đấm 27 tuổi Jeff Horn. Đây là thất bại thứ tư trong chín trận gần nhất của Pacquiao, anh cũng bị lấy mất đai WBO sau trận thua này. Freddie Roach, HLV của Pacquiao từ năm 2001 nói rằng đã đến lúc tay đấm này giải nghệ. 
Pacquiao duoc quan doi chao don nhu nguoi hung du mat dai WBO hinh anh 6
Hoàn cảnh trái ngược giữa người thua và người thắng.
Pacquiao duoc quan doi chao don nhu nguoi hung du mat dai WBO hinh anh 7
Jeff Horn bị đấm sưng vù mắt phải, khâu nhiều mũi. Không ít khán giả cho rằng Jeff Horn chơi xấu, lại được trọng tài thiên vị nên mới giành chiến thắng. Võ sĩ sinh năm 1988 đang sở hữu thành tích bất bại: đánh 18 trận, thắng 17 và hoà 1, trong đó có 11 chiến thắng bằng KO. Sau khi hạ gục Pacquiao bằng tính điểm, Jeff đã mạnh miệng gửi lời thách đấu đến Floyd Mayweather

Theo Zing.vn

Pacquiao

Mayweather

Jeff Horn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.