Paul Pogba hứa cống hiến 100% phong độ cho MU

Tiền vệ Paul Pogba khẳng định anh đang cống hiến tất cả khả năng cho Manchester United

Tiền vệ Paul Pogba khẳng định anh đang cống hiến tất cả khả năng cho Manchester United.

Trên tờ Football Italy, Pogba khẳng định đang làm những gì tốt nhất cho sân Old Trafford: “Tôi không muốn nói nhiều về mối quan hệ với HLV Mourinho. Nhưng đảm bảo với các bạn rằng, tôi luôn cống hiến 100% cho Man Utd. Bất kể ai là HLV, tư tưởng của tôi sẽ mãi như vậy”.

Pogba khẳng định sẽ cống hiến 100% phong độ cho MU.

Những ngày gần đây, báo chí Anh và Italy đồng loạt loan tin Pogba muốn trở về Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2019. Tiền vệ người Pháp đề cập điều này: “Có rất nhiều lời bàn tán, nhưng tôi đang phục vụ theo hợp đồng cùng Man Utd. Lúc này, tôi cống hiến cho sân Old Trafford, nhưng sẽ không biết điều gì xảy ra ở tương lai, hãy cùng chờ xem”.

Hè 2016, Paul Pogba trở về khoác áo Man Utd từ Juventus với mức giá kỷ lục thế giới 89 triệu bảng. Được cổ động viên và HLV Mourinho kỳ vọng rất nhiều, song hai mùa giải đã qua, những đóng góp của Pogba vẫn còn khá hạn chế so với số tiền MU bỏ ra để đổi lấy chữ ký của anh từ Juventus.

Kể từ giai đoạn hai mùa giải 2017/18, Pogba phải dự bị vì không được lòng HLV Mourinho. “Người đặc biệt” không ngại chỉ trích thái độ hời hợt, thiếu quyết tâm của tiền vệ người Pháp mỗi khi ra sân. Phải đến tháng 4, Pogba mới lấy lại phong độ nhằm chuẩn bị cho World Cup 2018.

Giải đấu trên đất Nga, Pogba thể hiện phong độ khá ấn tượng để góp công lớn vào danh hiệu vô địch World Cup 2018 của đội tuyển Pháp. Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh khép lại, tương lai của Pogba một lần nữa bị đặt dấu hỏi khi anh từ chối lời kêu gọi hội quân sớm của HLV Mourinho.

Tương lai của Pogba ở sân Old Trafford vẫn là dấu hỏi.

Tờ Marca lúc đó khẳng định Barca muốn “giải cứu” Paul Pogba khỏi sân Old Trafford. Nhưng rốt cuộc, thương vụ này không xảy ra vì Barca đã mua Vidal, còn phía MU kiên quyết giữ chân Pogba. 4 trận đầu ở Premier League 2018/19, Pogba đều ra sân và ghi 2 bàn trên chấm penalty.

Man Utd chọn Pogba vào danh sách đề cử giải cầu thủ hay nhất tháng 8 của câu lạc bộ. Dù anh chỉ xếp thứ hai sai Luke Shaw, song đây là sự khích lệ cho quyết tâm của tiền vệ người Pháp. HLV Mourinho khẳng định đây là giai đoạn ông hài lòng về Pogba nhất.

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhấn mạnh: “Tôi không muốn bàn đến chuyện có mâu thuẫn với Paul Pogba hay không. Đây là thời điểm tôi hài lòng về Pogba nhất từ khi cậu ấy gia nhập Man Utd”.

Theo Zing.vn


Paul Pogba

Man Utd

HLV Mourinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.