Paul Pogba khoe kiểu tóc mới trước ngày tái xuất

Tiền vệ người Pháp xuất hiện với mái tóc gọn gàng được nhuộm đỏ. Anh hy vọng giúp Man Utd đạt kết quả thi đấu tốt khi trở lại sân cỏ sau thời gian nghỉ điều trị chấn thương

Tiền vệ người Pháp xuất hiện với mái tóc gọn gàng được nhuộm đỏ. Anh hy vọng giúp Man Utd đạt kết quả thi đấu tốt khi trở lại sân cỏ sau thời gian nghỉ điều trị chấn thương.

Hôm 10/11, Paul Pogba quyết định làm mới bản thân bằng kiểu tóc trông rất sành điệu. Anh viết trên trang cá nhân: “Đẳng cấp mới, mang diện mạo Quỷ đỏ mới”.

Paul Pogba khoe kieu toc moi truoc ngay tai xuat hinh anh 1
Pogba hy vọng kiểu tóc mới sẽ giúp anh may mắn khi trở lại thi đấu sau chấn thương.

Tuyển thủ người Pháp đang trong quá trình hồi phục chấn thương gân khoeo dính phải từ hồi tháng 9. Anh đã vắng mặt 12 trận gần đây của đội chủ sân Old Trafford.

Trước khi Paul Pogba tái xuất vào tuần tới, cựu tiền vệ nổi tiếng của Man Utd là Paul Scholes chia sẻ: “Tôi không nghĩ cậu ấy đáng giá 89 triệu bảng. Có khoản tiền này, tôi muốn mua ngôi sao ghi 50 bàn mỗi mùa như Ronaldo hay Messi. Paul Pogba chưa đạt tới đẳng cấp đó”.

Không phải là mẫu cầu thủ như mong đợi của Paul Scholes, nhưng tuyển thủ người Pháp vẫn ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi và kết quả thi đấu của MU.

Trang Goal thống kê "Quỷ đỏ" có trung bình 19,5 pha dứt điểm và 2,5 bàn thắng mỗi trận nếu Pogba thi đấu, trong khi tỷ lệ này lần lượt là 11,6 và 1,6 khi thiếu vắng tiền vệ người Pháp.

Huấn luyện viên Jose Mourinho hy vọng Paul Pogba sẽ trở lại trong trận tiếp đón Newcastle tại Premier League tuần tới. Sau thất bại trước Chelsea ở vòng đấu gần nhất, “Quỷ đỏ” Manchester cần chiến thắng để lấy lại sự hưng phấn và đem đến niềm tin cho người hâm mộ.

Paul Pogba khoe kieu toc moi truoc ngay tai xuat hinh anh 2
Có sự phục vụ của Paul Pogba, Man Utd kiểm soát bóng 61,7% và thực hiện trung bình 580 đường chuyền, trong khi tỷ lệ này là 50,6% và 472 khi đội hình thiếu vắng anh.

Theo Zing.vn

Paul Pogba

Man Utd


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.