Paul Pogba lại khoe kiểu tóc mới chờ ngày tái xuất

Tiền vệ người Pháp lại xuất hiện với kiểu tóc khá lạ mắt để chuẩn bị cho ngày trở lại sau khi hoàn tất án phạt do tấm thẻ đỏ trong trận đối đầu với Arsenal

Tiền vệ người Pháp lại xuất hiện với kiểu tóc khá lạ mắt để chuẩn bị cho ngày trở lại sau khi hoàn tất án phạt do tấm thẻ đỏ trong trận đối đầu với Arsenal.

Pogba lai khoe kieu toc moi cho ngay tai xuat hinh anh 1
Trên trang mạng cá nhân, Paul Pogba lại ra mắt kiểu tóc khá độc và lạ với dòng chia sẻ "Hair is burning". Kiểu tóc này dường như để xua đi vận đen mà ngôi sao người Pháp dính phải kể từ đầu mùa giải.
Pogba lai khoe kieu toc moi cho ngay tai xuat hinh anh 2
Chấn thương nặng hồi tháng 9 cùng án phạt thẻ đỏ trong trận đối đầu với Arsenal vừa qua khiến ngôi sao người Pháp chỉ có thể góp mặt 11 trong tổng số 25 trận của Man Utd ở mùa giải này. Paul Pogba hy vọng "mái tóc rực cháy" sẽ giúp anh tránh được những vận đen trong thời gian tới. Tiền vệ này sẽ trở lại thi đấu cho Man Utd sau khi hoàn tất án phạt ở trận đấu với West Brom vào cuối tuần (21h15 ngày 17/12).
Pogba lai khoe kieu toc moi cho ngay tai xuat hinh anh 3
Tuy nhiên, khi nhìn lại "lịch sử" những kiểu tóc mà Pogba từng sở hữu sau khi trở về Man Utd thì dường như nó không mang lại may mắn cho tiền vệ này. Kiểu tóc gần nhất mà ngôi sao người Pháp ra mắt vào đúng ngày anh phải nhận tấm thẻ đỏ ở cuộc đối đầu với Arsenal.
Pogba lai khoe kieu toc moi cho ngay tai xuat hinh anh 4
Đây là kiểu tóc mà Pogba khoe trên trang mạng cá nhân hôm 10/11 với dòng trạng thái "Đẳng cấp mới, mang diện mạo Quỷ đỏ mới" để đánh dấu ngày trở lại sau hơn 2 tháng điều trị chấn thương gân khoeo. Kiểu tóc này chỉ giúp anh góp mặt trong 4 trận đấu gần nhất của "Quỷ đỏ".
Pogba lai khoe kieu toc moi cho ngay tai xuat hinh anh 5
Còn nhớ ở mùa giải trước, người hâm mộ "Quỷ đỏ" từng kêu gọi ban lãnh đạo Man Utd ra lệnh cấm Paul Pogba thay cắt tóc vì đội bóng thường xuyên nhận kết quả không tốt sau mỗi lần tiền vệ này ra mắt kiểu tóc mới.
Pogba lai khoe kieu toc moi cho ngay tai xuat hinh anh 6
Tính tới thời điểm hiện tại, ngôi sao đắt giá nhất lịch sử Man Utd đã sở hữu hơn 20 kiểu tóc từ khi trở lại sân Old Trafford hồi mùa hè 2016. Nhiều cổ động viên đã tỏ ra khó chịu khi Pogba quá mải mê chăm sóc "sắc đẹp" thay vì những màn trình diễn trên sân. Số kiểu tóc của tiền vệ người Pháp gần gấp đôi con số 12 bàn mà anh ghi được trong màu áo "Quỷ đỏ".

                                                                                                                                        Theo Zing.vn

Paul Pogba

Man Utd


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.