Paul Scholes chỉ trích HLV Mourinho và hàng loạt ngôi sao lớn của Man Utd

Trước thềm trận đại chiến giữa Man Utd và Chelsea, Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích HLV Mourinho và hàng loạt ngôi sao lớn của Man Utd

Trước thềm trận đại chiến giữa Man Utd và Chelsea, Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích HLV Mourinho và hàng loạt ngôi sao lớn của Man Utd.

Cuối tuần này, Man Utd sẽ bước vào cuộc đại chiến với Chelsea. Đó là trận chiến quan trọng với Quỷ đỏ, nhất là sau khi họ vừa tìm được “cú bật” sau chiến thắng trước Newcastle ở vòng đấu trước.

Dù vậy, trước thềm trận chiến quan trọng này, Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích nhiều thành viên quan trọng của MU như HLV Mourinho, Sanchez, Pogba và Lukaku.

Nói về HLV Mourinho, cựu danh thủ của MU cho biết: “Tôi rất thích xem những bài phỏng vấn của Mourinho. Tôi thích sự tự mãn của ông ấy. Tôi nghĩa, ông ấy là HLV xuất sắc nhưng giờ đây, mọi thứ đã qua rồi.

Paul Scholes chỉ trích HLV Mourinho và hàng loạt ngôi sao lớn của Man Utd-1

HLV Mourinho hứng chịu sự chỉ trích của Paul Scholes

Bây giờ, tôi rất thất vọng với những tiếng rên rỉ của HLV Mourinho. Ông ra rên rỉ về những gương mặt thất vọng và những điều ông ấy không có. Nhưng hãy nhìn vào những điều mà ông ấy đang có.

Ông ấy nói rằng mình là HLV xuất sắc nhất và ông ấy nên chứng minh điều đó. HLV Mourinho đã được chi rất nhiều tiền để chiêu mộ lực lượng. Chính ông ta đã mang về 2 trung vệ (Bailly, Lindelof) nhưng họ đều không tốt. Nếu ông ta nghĩ rằng họ không tốt thì nên huấn luyện để họ tốt hơn, thay vì rên rỉ. Tôi e rằng ngay cả khi Messi thi đấu cho Man Utd thì cậu ấy cũng gặp khó khăn”.

Nói về Alexis Sanchez, Paul Scholes cho biết: “Tôi chưa bao giờ thấy cậu ấy là 1 cầu thủ của Man Utd. Cậu ta chơi ích kỷ, cá nhân. Tôi không nghĩ đó là cầu thủ của CLB cần, nhất là với mức lương cao chót vót như vậy. Làm thế nào để loại bỏ cầu thủ lương cao như vậy? Việc chiêu mộ Alexis Sanchez chỉ là để ngăn chặn Man City?”.

Paul Scholes cũng chỉ trích Lukaku: “Tôi không nghĩ CLB sẽ giành chức vô địch với cầu thủ ghi bàn ít như Lukaku. Tôi không nghĩ cách cậu ấy di chuyển vào vòng cấm là tốt và không rõ cậu ta đủ chăm chỉ hay không. Cậu ấy nhanh, mạnh mẽ nhưng lại là một trong những cầu thủ MU thiếu tự tin nhất”.

Cuối cùng, khi nói về Pogba, Paul Scholes chia sẻ: “Pogba đi bóng, qua người, kiến tạo đều tốt nhưng chỉ 5 phút sau, cậu ấy lại trở nên tồi tệ như kiểu bộ não không hoạt động. Có vẻ như cậu ta chỉ cho người ta biết mình tốt tới mức nào”.

Trận đấu giữa Man Utd và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 20/10.

Theo Dantri.com.vn


Man Utd

HLV Mourinho

Paul Scholes


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.