'Pep Guardiola có thể rời Man City ngay mùa hè 2019'

Theo Rivaldo, hai chức vô địch Premier League liên tiếp không đảm bảo cho viễn cảnh HLV Pep Guardiola sẽ tiếp tục gắn bó với Man City vào mùa giải tới

Theo Rivaldo, hai chức vô địch Premier League liên tiếp không đảm bảo cho viễn cảnh HLV Pep Guardiola sẽ tiếp tục gắn bó với Man City vào mùa giải tới.

Trả lời Betfair, Rivaldo tin rằng điểm mấu chốt trong việc Pep có thể rời Man City là vấn đề gia đình. "Pep không thích sống xa gia đình và bạn bè. Anh ấy rất muốn dành thời gian cho họ, và vì thế việc trở về Tây Ban Nha là một giải pháp", Rivaldo nói.

"Khi bạn thành công, việc các CLB lớn dành sự chú ý là rất bình thường. Tôi tin rằng Pep sẽ có nhiều cơ hội, nhiều dự án hơn để suy tính trong mùa hè. Và bất chấp những thành công ở Man City, một lời đề nghị ở Tây Ban Nha có thể sẽ khiến Pep đổi ý", Quả bóng Vàng châu Âu 1999 quả quyết.

Pep Guardiola có thể rời Man City ngay mùa hè 2019-1

HLV Pep Guardiola cùng Man City giành cúp vô địch Premier League lần thứ 2 liên tiếp. Ảnh: Getty.

Trước đó, Rivaldo cũng đánh giá rất cao cách mà HLV Pep Guardiola có được thành công trên ghế huấn luyện. "Pep luôn luôn cho thấy tham vọng muốn trở thành HLV khi còn là cầu thủ. Tôi rất hạnh phúc khi mọi thứ trở nên suôn sẻ với anh ấy. Pep là một trong những HLV hay nhất thế giới", Rivaldo nói.

Những quan điểm mà Rivaldo đưa ra là rất hợp lý, nhưng chưa có dấu hiệu nào từ Pep Guardiola cho thấy ông sẽ rời Manchester City sau khi mùa giải này kết thúc.

Sau khi cùng Man City vô địch Premier League 2018/19 hồi cuối tuần trước, HLV Pep Guardiola còn khẳng định rằng đội bóng của ông sẽ mạnh mẽ hơn vào mùa giải sau.

Hợp đồng giữa Pep và Man City có thời hạn tới 30/6/2021. Trong 3 năm gắn bó với đội chủ sân Etihad, Pep đã có được 2 chức vô địch Premier League, 1 Carabao Cup, 1 Communitiy Shield. Mùa này, Man City vẫn còn trận chung kết FA Cup với Watford vào ngày 18/5 tới để có được cú ăn ba.

Theo Zing.vn


Premier League

HLV Pep Guardiola

Man City


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.